- Một thành viên cốt cán Quỷ đỏ tuyên bố, 90% cầu thủ MU không còn ủng hộ HLV Mourinho. Arsenal có thể chi 40 triệu bảng tậu tài năng trẻ Argentina - Cristian Pavon... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/12.

MU tuyển gấp Rakitic, Pogba sắp về Juventus

MU khấp khởi chờ Alderweireld, Valencia rời Old Trafford

Tình hình nội bộ Quỷ đỏ ngày càng trở nên rối ren khi HLV Mourinho xung khắc với nhiều học trò, tiêu biểu là mối quan hệ căng thẳng giữa ông và tiền vệ Paul Pogba.

{keywords}
Mourinho đánh mất sự tin tưởng nơi các học trò

Sau trận hòa 2-2 với Southampton cách đây nửa tháng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phê phán Pogba như con virus gây hại cho MU, kéo tinh thần toàn đội đi xuống.

Tờ The Sun tiết lộ, một nhân tố chủ chốt của MU thừa nhận rằng, ở thời điểm hiện tại, 90% cầu thủ thuộc biên chế CLB không còn đứng sau ủng hộ ông thầy.

Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ thời gian qua trình diễn lối chơi rời rạc, thiếu tính chiến đấu như một tập thể đội bóng. Nếu thất bại trước Liverpool trong cuộc chạm trán ở Anfield, mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn.

Có tin Mourinho muốn bán gấp Pogba ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, nếu thành tích CLB không được cải thiện giai đoạn sắp tới, khả năng "người đặc biệt" sẽ phải rời sân Old Trafford sớm hơn cậu học trò.

Arsenal chơi trội mua Pavon 40 triệu bảng

BLĐ Pháo thủ đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo cánh 22 tuổi của Boca Juniors -  Cristian Pavon, người được định giá khoảng 40 triệu bảng.

{keywords}
Pavon (phải) trong tầm ngắm của Arsenal

Tài năng trẻ của bóng đá Argentina đã có mùa giải thi đấu thành công, cùng CLB của mình lọt vào chung kết Copa Libertadores.

HLV Unai Emery đã chú ý đến Pavon từ lâu và muốn bổ sung anh cho mặt trận tấn công Arsenal. Đây là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, chơi bóng thông minh, phù hợp với triết lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, mức giá mà Boca đề nghị sẽ là trở ngại không nhỏ với Arsenal, khi họ chỉ chuẩn bị 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Bản thân Pavon cũng muốn nối tiếp các đàn anh như Messi, Aguero... đến châu Âu thi đấu để phát huy hết tiềm năng.

* T.A