Giao kèo hiện tại giữa Timothy Fosu-Mensah và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Bởi vậy, anh có thể tự do đàm phán với những đội bóng ngoài nước Anh kể từ năm mới.

{keywords}
Fosu-Mensah dự định chia tay MU hè tới

Giới truyền thông Anh cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đề nghị giao kèo mới có thời hạn 3 năm rưỡi nhưng Fosu-Mensah không đồng ý.

Bản thân cầu thủ 22 tuổi này quyết chí ra đi để tìm bến đỗ mới phát triển sự nghiệp. Ngoài một vài CLB ở Premier League, Fosu-Mensah cũng nhận được sự quan tâm từ Marseille, Monaco và Hertha Berlin.

Fosu-Mensah khá đa năng, có thể chơi vị trí trung vệ hoặc hành lang hai bên cánh. Tuy nhiên, dù có sức mạnh thể chất, nhưng anh lại tỏ ra khá mẫn cảm với chấn thương.

Dưới thời Ole Solskjaer, Fosu-Mensah ít có cơ hội ra sân. Anh mới chỉ xuất hiện một trận tại Ngoại hạng Anh mùa này trước Crystal Palace.

Ngoài ra, Fosu-Mensah hai lần được tung vào từ băng ghế dự bị ở Champions League, trận gặp Istanbul Basaksehir và RB Leipzig.

MU vẫn đang có kế hoạch bổ sung thêm trung vệ và hậu vệ cánh phải trong năm tới, với những mục tiêu trong tầm ngắm như Kounde, Pau Torres, Ben White, Soyuncu, Max Aaarons hay Trippier.

* Đăng Khôi