- Phần thưởng cho các cầu thủ nhí U13 nghiệp dư dự VCK Festival bóng đá học đường toàn quốc là chuyến đi Nhật Bản tham quan và thi đấu.

BTC Festival bóng đá học đường U13 Cup Yamaha 2016 vừa công bố thông tin về VCK diễn ra từ 1-5/6 tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Theo đó, 8 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại khu vực của các trường THCS toàn quốc sẽ dự giải đấu lần thứ 2 để tìm ra nhà vô địch. Đáng chú ý, phần thưởng lớn nhất dành cho các cầu thủ nhí nghiệp dư chính là tấm vé sang Nhật Bản tham quan và thi đấu giao hữu với các “đồng nghiệp” cùng lứa tại đất nước mắt trời mọc.

{keywords}
Các cầu thủ nhí có dịp đua tranh, tìm cơ hội giành vé đến Nhật Bản tham quan, chơi bóng

Theo công bố, 8 đội dự VCK Festival bóng đá học đường được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tính điểm, tìm ra nhà vô địch, Á quân và đội xếp hạng Ba. BTC nhấn mạnh, Festival không chỉ là cuộc đua tranh thể thao mà đây là cơ hội giao lưu, gặp gỡ người nổi tiếng và các hoạt động bên lề của giải đấu.

Năm ngoái, BTC Festival cũng đã tìm ra nhà vô địch và các cầu thủ đại diện cho Việt Nam tham quan và thi đấu giao hữu tại Nhật Bản. Phía chủ nhà Nhật Bản đánh giá cao trình độ của các cầu thủ nhí nghiệp dư. Đặc biệt, sau VCK Festival bóng đá học đường này, nhiều tài năng nhí đã được tuyển chọn vào các “lò” đào tạo bóng đá danh tiếng như HAGL Arsenal JMG, Đà Nẵng, HN.T&T.

PT