Rodri đá chính 6 trong 7 trận đấu của Tây Ban Nha và là nhân tố giữ tầm ảnh hưởng quan trọng trong lối chơi của nhà tân vương Euro 2024.

Tiền vệ Man City cũng ghi dấu ấn với bàn gỡ hòa trước Georgia vòng 1/8. Trận chung kết, anh đá 45 phút đầu rồi bị thay ra sau giờ giải lao.

Rodri
Rodri là Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024

Chân thương gân kheo cuối hiệp một khiến nhạc trưởng của La Roja không thể tiếp tục. Thế nhưng, Tây Ban Nha vẫn thắng Anh thuyết phục 2-1 để đăng quang tại Berlin.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024 ghi nhận những nỗ lực và đóng góp  xứng đáng của Rodri cho đội tuyển Quốc gia.

Phần thưởng khép lại mùa bóng cực kỳ thành công của Rodri, khi anh nâng bước Man City vô địch Ngoại hạng Anh.

Về phần Lamine Yamal, ngay lần đầu tiên trình làng sân khấu lớn, cậu nhóc vừa bước sang tuổi 17 đã khiến fan túc cầu trầm trồ với khả năng chơi bóng tuyệt vời.

Yamal
Lamine Yamal nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu

Tại Euro 2024, chàng trai trẻ của Barcelona ghi được 1 siêu phẩm vào lưới tuyển Pháp và có 4 pha kiến tạo, với đường chuyền để Nico Williams mở tỷ số trận chung kết.

Tiếp nối Pedri - đồng đội từng đoạt giải cầu thủ trẻ hay nhất Euro 2020, Lamine Yamal được UEFA vinh danh xuất sắc nhất ở độ tuổi dưới 22.

Dani Olmo
Dani Olmo cũng là Vua phá lưới với 3 bàn thắng cho tuyển Tây Ban Nha

Với 3 bàn thắng ghi được, Dani Olmo chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Euro 2024 cùng 5 cầu thủ khác là Harry Kane (Anh), Jamal Musiala (Đức), Cody Gakpo (Hà Lan), Ivan Schranz (Slovakia) và Mikautadze (Georgia).

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/