Chiều 15/4, Than Quảng Ninh đã thanh toán tiền nợ lương cho các cầu thủ. Tổng số tiền phía lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh giải ngân vào khoảng 8 tỷ đồng. Trong đó, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng chi ra một nửa, còn lại được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ khi huy động thêm 2 nhà tài trợ.

Trước mắt các cầu thủ nhận đủ 7 tháng tiền nợ lương, còn tháng thứ 8 sẽ nhận trong tháng 4 này. 

{keywords}
Cầu thủ Than Quảng Ninh có thể yên tâm thi đấu khi được trả nợ tiền lương 7 tháng

Nhận được "ting ting", tâm lý các cầu thủ Than Quảng Ninh rất vui. Dù họ vẫn tiếp tục đấu tranh nhằm đòi nốt tiền nợ thưởng và lót tay, tuy nhiên về cơ bản tất cả có thể yên tâm thi đấu, chuẩn bị cho trận làm khách gặp Viettel ở vòng 10 LS V-League 2021.

"Ban lãnh đạo đội bóng hứa cố gắng tháo gỡ dần khó khăn, nên chúng tôi cũng có hy vọng được trả hết nợ trong thời gian sớm nhất. Điều quan trọng là anh em đều yên tâm thi đấu", Mạc Hồng Quân chia sẻ với VietNamNet.

Chuyện nợ lương, thưởng và lót tay ở Than Quảng Ninh từng rất căng thẳng. Nhiều cầu thủ đội bóng đất mỏ tuyên bố nghỉ V-League, thậm chí đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu không được trả nợ.

Ngay sau đó tỉnh Quảng Ninh thưởng đội 500 triệu đồng, còn Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng cũng giải ngân 4,5 tỷ đồng cho Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và các đồng đội.

Video Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh:

Huy Phong