- Vụ ẩu đả diễn ra sau khi CLB Giang Tô Tô Ninh đánh bại Vũ Hán Hồng Hưng với tỷ số 1-0 ở Cúp quốc gia Trung Quốc mới đây.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Vũ Hán Hồng Hưng lập tức lao vào "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với đội khách.

Không những vậy, các cổ động viên của đội chủ nhà còn "tát nước theo mưa" với chai lọ và vật thể lạ ném về phía cầu thủ cùng ban huấn luyện Giang Tô.

{keywords}

Ge Wei - một trong số các cầu thủ Giang Tô bị tấn công khoe ảnh chụp vết thương trên trang cá nhân

Vụ ẩu đả khiến làng bóng đá Trung Quốc rúng động và đang được lan truyền khắp các mạng xã hội ở đất nước đông dân nhất thế giới. 

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CAF) đã vào cuộc để điều tra vụ việc. Nhiều khả năng, các cầu thủ Vũ Hán Hồng Hưng sẽ bị xử phạt nặng đối với những hành vi mang tính phi thể thao này.

Giang Tô Tô Ninh là CLB mới nổi ở đất nước đông dân nhất thế giới, đặc biệt là sau khi họ chiêu mộ 2 ngôi sao người Brazil là Ramires (cựu tiền vệ Chelsea) và Alex Teixeira, cùng một số hợp đồng đắt giá khác.

Trong khi đó, Vũ Hán Hồng Hưng là CLB đang chơi ở League Two, giải đấu hạng ba của Trung Quốc sau Super League và League One.

Xem clip vụ ẩu đả:

Một số hình ảnh về vụ ẩu đả:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Nghĩa Hưng  (tổng hợp)