Tờ Marca cho hay, Cavani hiện đã đạt được thỏa thuận với Barca. Boca Juniors cũng liên hệ nhưng chân sút Uruguay bỏ qua lời đề nghị.

{keywords}
Cavani được cho đạt thỏa thuận gia nhập Barca trong tháng 1/2022

Barca vẫn còn cần phải đàm phán để đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với MU. Tuy nhiên, có lẽ không gặp trở ngại gì khi Quỷ đỏ được cho mở cửa để Cavani rời, cũng giúp họ giảm được một phần trong quỹ lương.

Phía đội bóng xứ Catalan xác định chân sút Uruguay có thể thay thế Sergio Aguero sau khi tiền đạo Argentina vừa phải giải nghệ sớm vì liên quan đến vấn đề tim.

Nguồn tin cho hay, Barca đã đưa ra đề nghị hợp đồng hấp dẫn cho Cavani.

Tương lai của Cavani ở MU liên tục được nhắc đến kể từ khi Ronaldo bất ngờ trở lại Old Trafford vào hồi hè.

Cơ hội ra sân bị hạn chế cộng thêm việc dính chấn thương khiến tay săn bàn 34 tuổi chỉ có 2 trận đấu ở Premier League mùa này, trong khi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng.

Cavani được MU và Solskjaer thuyết phục ở lại thêm 1 năm bởi tầm quan trọng của anh trong đội cũng như sức ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, kế hoạch của HLV người Na Uy bị đảo lộn vì sự có mặt của Ronaldo.

L.H

MU săn quân cho Rangnick, Man City chơi trội Haaland

MU săn quân cho Rangnick, Man City chơi trội Haaland

HLV Rangnick lên danh sách mua sắm cho MU, Man City chi bạo ký Haaland, Cavani giảm lương đến Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/12.

MU cược Cavani ký De Jong, Salah sốt ruột Liverpool

MU cược Cavani ký De Jong, Salah sốt ruột Liverpool

MU cược Cavani ký De Jong, Salah giục Liverpool nhanh chốt hợp đồng mới, Atletico không sa thải Simeone là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/12.