Cùng với việc chờ Raphael Varane chính thức ra mắt vào hôm nay, Cavani là cái tên duy nhất còn lại hiện vẫn chưa có mặt ở đại bản doanh Carrington trong đội hình của HLV Solskjaer.

{keywords}
Việc Cavani được nghỉ dài hơn các đồng đội khác được cho nằm trong thỏa thuận từ lúc anh ký gia hạn với MU

Theo kế hoạch, tay săn bàn 34 tuổi đến ‘điểm danh’ vào hôm qua, nhưng hôm nay anh cũng vẫn chưa hiện diện.

Theo tờ Athletic thì phải đến ngày mai, Cavani mới trở lại MU, tức chỉ 2 ngày trước khi Quỷ đỏ ra quân Premier League 2021/22, tiếp Leeds United.

Điều này khiến không ít người thắc mắc lý do. Và nguồn trên đã cung cấp rằng, việc Cavani trở lại tập luyện muộn sau kỳ nghỉ là điều đã được MU và Solskjaer đồng ý.

Chính xác thì việc này có trong thỏa thuận giữa Cavani khi anh đồng ý ký thêm 1 năm với Quỷ đỏ, hồi tháng 5.

Cavani được MU cho phép nghỉ dài sau Copa America để trở về quê nhà Uruguay dành thời gian bên gia đình”.

Những hạn chế về Covid-19 khiến Cavani phải xa gia đình, bạn bè thân thiết. Do vậy, Quỷ đỏ đồng ý để anh có thêm thời gian trước khi trở lại tập trung cho mùa giải mới.

Một nguồn tin thân cận với MU, giải thích: “Một người đàn ông hạnh phúc là một cầu thủ hạnh phúc”.

Bản thân Cavani cũng tạo sự yên tâm cho người hâm mộ bằng cách đăng tải hình ảnh duy trì tập luyện trong thời gian nghỉ bên gia đình.

Dù vậy, rõ ràng Solskjaer không có đội hình lý tưởng ngày khai màn Ngoại hạng Anh năm nay, khi Jadon Sancho cũng mới có mặt tập cùng đội, Rashford thì nghỉ thực hiện phẫu thuật, còn Varane cũng bị muộn do giấy tờ, lại thêm cách ly nên dự kiến hôm nay mới có thể ra mắt…

L.H

MU gây bất ngờ với quyết định trình làng Sancho

MU gây bất ngờ với quyết định trình làng Sancho

HLV Solskjaer dự định điền tên Jadon Sancho vào đội hình xuất phát gặp Leeds cuối tuần này, dù cầu thủ người Anh mới trở lại tập luyện hôm 9/8.

MU bị PSG qua mặt, Mbappe chắc chắn ở lại Paris

MU bị PSG qua mặt, Mbappe chắc chắn ở lại Paris

MU bị PSG ‘qua mặt’ thương vụ Camavinga, Mbappe không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại Paris, Man City ký mới bộ ba là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/8.