Cavani mới có 4 lần ra sân ở mùa giải này cho Quỷ đỏ, và chỉ một lần được Solskjaer xếp đá chính trận MU 1-1 Everton, nhưng sau đó cũng phải rời sân ở phút 57 nhường chỗ cho Ronaldo.

{keywords}
Cavani là mũi nhọn tấn công lợi hại của MU mùa trước, nhưng tình thế nay đã khác với sự trở lại của Ronaldo

Tay săn bàn 34 tuổi hiện vẫn chưa có pha lập công nào cho MU.

Việc Cavani chơi ít mùa này tính đến hiện tại, một phần vì anh trở lại tập luyện muộn trong mùa hè (được sự cho phép của MU), cũng như gặp chấn thương đến gần cuối tháng 9 mới trở lại.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính là sự có mặt của Ronaldo ở MU, người mà anh đã nhường lại áo số 7.

Có thông tin, Cavani mở cửa rời MU khi Real Madrid liên hệ động thái cho mượn vào tháng 1 tới đây.

Tuy nhiên qua El Observador, Cavani vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp cao, không ngại cạnh tranh với Ronaldo và chờ cơ hội để tỏa sáng ở MU một lần nữa, như đã cho thấy mùa giải trước.

{keywords}
Có thông tin chân sút Uruguay mở cửa ra đi vào tháng 1/2022

Trong bóng đá, bạn phải luôn sẵn sàng. Đó là một trong những điều chủ chốt khi bạn chơi ở cấp cao nhất.

Có khi bạn được ra sân nhiều, nhưng cũng có thời điểm được chơi ít. HLV trưởng là người quyết định, nhưng điều đó không cản trở đến tinh thần tranh đua.

Giải đấu mới chỉ bắt đầu và tôi cần phải như vậy. Không giống như năm ngoái, nhưng tôi sẽ là một phần trong đó (của MU)”.

Khi được hỏi đã làm gì về sự có mặt của Ronaldo, Cavani cho hay: “Đó là những điều vẫn xảy ra. Rất nhiều cuộc tranh luận nổ ra nhưng bóng đá là bóng đá và bạn không cần phải xoay chuyển nó quá nhiều vì sự xuất hiện của người này hay người khác.

Điều quan trọng là phải có sự chuẩn bị sẵn sàng cho bất cứ khi nào cơ hội đến. Tôi luôn muốn được ra sân. Ronaldo cũng mong luôn được thi đấu nhưng điều đó sẽ không khiến tôi thay đổi cách suy nghĩ hay hành động”.

L.H

Cavani thế này, Ronaldo không tôn trọng mới lạ

Cavani thế này, Ronaldo không tôn trọng mới lạ

Phản ứng thực sự của Edinson Cavani sau sự trở lại đột ngột của Ronaldo tại Old Trafford, chỉ có thể khiến người ta nể và các fan yêu mến hơn.