Trong tập trước, việc Hạnh bỏ nhà đi khiến cả gia đình Ngọc cùng mấy người em hỗn loạn khi không có ai chăm sóc. Thấy tình hình không ổn, Ngọc quyết định phải đến dỗ dành vợ về nhà. Trong trích đoạn giới thiệu tập 9 đã hé lộ việc Hạnh đã nói cho chồng biết việc cô bị trầm cảm, phải uống thuốc vì suy nghĩ quá nhiều chuyện nhà chồng. Nghe được những lời nói trong nước mắt của vợ, Ngọc vô cùng đau lòng.

{keywords}
Ngọc quyết định đuổi Ngà và Báu khi biết vợ bị bệnh trầm cảm.

Ngọc đã tổ chức một buổi đi biển cho các anh em vui vẻ bên nhau. Lý do chính của buổi đi chơi là việc Ngọc quyết định yêu cầu Báu (Nhã Phương) và Ngà (Trương Thế Vinh) phải dọn ra khỏi nhà trong vòng 1 tháng. Nghe được chỉ thị của anh trai, cả Báu và Ngà đều bất ngờ. Dù thương các em nhưng với bệnh tình của vợ nên Ngọc cũng không còn cách nào khác. 

Ở một diễn biến khác, Báu đã chủ động hẹn gặp Lam (Kim Nhã) - vợ bác sĩ Tuấn, nhân tình của Châu (Thuý Ngân). Dù không biết Báu đã tiết lộ chuyện gì nhưng trong trích đoạn giới thiệu, Lam đã bất ngờ yêu cầu ông xã phải ngủ chung phòng. Có thể cô đã biết việc ông xã đang có một mối quan hệ mập mờ bên ngoài. 

{keywords}
Báu chủ động tìm gặp vợ của Tuấn.

Liệu chuyện yêu người đã có gia đình của Châu có sớm bị phát hiện? Báu và Ngà có chấp nhận ra khỏi nhà? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 9 Cây táo nở hoa lên sóng lúc 20h tối nay, 21/4 trên HTV2.

T.K

'Cây táo nở hoa' tập 8: Châu phũ với tình cũ, bất chấp yêu trai đã có vợ

'Cây táo nở hoa' tập 8: Châu phũ với tình cũ, bất chấp yêu trai đã có vợ

Dù người yêu cũ thuyết phục quay lại nhưng Châu (Thuý Ngân) vẫn lạnh lùng vì đã trót đem lòng yêu chàng bác sĩ đã có vợ. Cô không biết việc mình là người thứ 3 đã bị cô em gái Báu (Nhã Phương) phát hiện.