Do tình hình dịch Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát, UBND Hải Phòng thông qua phương án cho khán giả vào sân của BTC sân Lạch Tray. Cụ thể có 5.000 vé được phát hành, trong khi CĐV đội khách Hà Nội FC được dành 200 suất cổ vũ.

Tất cả CĐV muốn vào Lạch Tray phải tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19 như kiểm tra thân nhiệt, giãn cách, đeo khẩu trang y tế và sát khuẩn tay... Nếu nhiệt độ cơ thể trên 37,5 độ sẽ không được phép vào sân.

{keywords}
CĐV Hải Phòng chen lấn mua vé

Cũng do hạn chế vé vào sân và V-League nghỉ hơn 1 tháng vì dịch Covid-19, nên sáng 12/3 đã xảy ra tình trạng sốt vé trận Hải Phòng vs Hà Nội, nhất là khi mỗi người chỉ được mua tối đa 5 vé. 

Theo ghi nhận, hàng nghìn người chen lấn, xô đẩy mua vé chứ không xếp thành hàng. Sau khi BTC bán vé, phe vé đã xuất hiện và "hét giá" để kiếm lời.

{keywords}
Trận Hải Phòng tiếp đón Hà Nội được dự đoán rất nóng

CLB Hải Phòng có khởi đầu ấn tượng ở V-League 2021 khi toàn thắng 2 trận đầu và đang dẫn đầu BXH. Dù thiếu vắng một số trụ cột vì chấn thương, nhưng đội chủ sân Lạch Tray vẫn tự tin giành 3 điểm trước đội bóng nhiều duyên nợ Hà Nội.

Video Hải Phòng 3-2 Nam Định:

{keywords}
Lịch thi đấu V-League 2021

Đại Nam