- Trận đấu giữa Khánh Hòa và Hải Phòng trên sân Nha Trang chiều nay đã không thể diễn ra đúng giờ của BTC vì CĐV đất Cảng quậy phá.

Dù phải làm khách ở Nha Trang, nhưng vẫn có khoảng 100 CĐV Hải Phòng theo chân thầy trò HLV Trương Việt Hoàng để cổ vũ. Vì sự an toàn cho các CĐV đội khách, BTC bố trí cho CĐV Hải Phòng ngồi ở khán đài B3. Tuy nhiên nhóm CĐV này không chịu chấp hành mà nhất định ngồi lại khu vực khán đài A3. Sau đó BTC sân đã liên tục kêu gọi các CĐV Hải Phòng cần tôn trọng quy định sân, nhưng đã phải bó tay. Vì thế mà trận đấu đã phải thi đấu muộn hơn 5 phút.

{keywords}
CĐV Hải Phòng trên sân Nha Trang

Được biết lý do mà nhóm CĐV Hải Phòng đưa ra là họ mua vé vào sân bên khán đài A3 nên không chấp nhận di chuyển theo yêu cầu của BTC sân.

Giải thích cho việc yêu cầu CĐV Hải Phòng phải rời sang khu vực B3, trong khi họ có vé vào cửa ở khán đài A3, Giám sát trận đấu – ông Hoàng Ngọc Tuấn cho biết: "Trước trận đấu chúng tôi yêu cầu BTC sân không được bán vé cho CĐV Hải Phòng nếu họ mặc đồng phục của Hội. Chỉ những CĐV không mặc áo, không mang cờ của Hải Phòng mới được vào khu vực này. Thế nhưng, không hiểu sao vé khu vực A3 vẫn tới tay những thành viên của Hội CĐV Hải Phòng”.

Sau khi Hải Phòng để thua Khánh Hòa 0-3, CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên sân. Cũng với hành động này ở vòng đấu trước của CĐV Hải Phòng, BTC sân Lạch Tray đã bị phạt 30 triệu đồng.

Về phía Hải Phòng, với trận thua này, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn giữ ngôi đầu nhưng họ đã bị các đội phía sau bám sát.

Đ.N