cdv nam dinh 10.jpg
Chiều 25/6, Thép xanh Nam Định có trận đấu quyết định tới chức vô địch V-League 2023/24, trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa.
cdv nam dinh 9.jpg
Với 4 điểm hơn đội đứng thứ 2 là Bình Định, Thép xanh Nam Định chỉ cần đánh bại Khánh Hòa là giành chức vô địch Night Wolf V-League 2023/24 sớm 1 vòng đấu. Mục tiêu này nằm trong khả năng của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.
cdv nam dinh 12.jpg
Trước trận đấu nhiều giờ đồng hồ, các CĐV Nam Định đã phủ kín sân Thiên Trường.
cdv nam dinh 11.jpg
Để tri ân người hâm mộ, Thép xanh Nam Định quyết định thông báo mở cửa tự do các khán đài A5, A6, B, C, D. 
cdv nam dinh 13.jpg
Nhằm tránh nguy cơ xảy ra tình trạng "vỡ sân", BTC sân Thiên Trường chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên các khu vực khán đài, bên trong, bên ngoài sân để các trận đấu được diễn ra an toàn, văn minh.

cdv nam dinh 8.jpg
Bầu không khí như lễ hội trên sân Thiên Trường.
cdv nam dinh 7.jpg
Trong trường hợp Thép xanh Nam Định đăng quang sớm trước một vòng đấu, cúp vô địch được BTC trao cho đội bóng thành Nam ngay trên sân Thiên Trường dù mùa giải chưa kết thúc.
cdv nam dinh 5.jpg
Các CĐV đội bóng thành Nam chờ chiếc cúp vô địch từ rất lâu.
cdv nam dinh 6.jpg
Việc Thép xanh Nam Định vô địch ở mùa giải năm nay là hoàn toàn xứng đáng. Thậm chí nếu thấy trò HLV Vũ Hồng Việt không bị sảy chân giai đoạn nước rút, họ đã nâng cao cúp trước vài vòng đấu.
cdv nam dinh 4.jpg
Sau vòng 24, Thép xanh Nam Định có 47 điểm, ghi 52 bàn thắng, thủng lưới 36 bàn (14 trận thắng, 5 trận hòa, 5 trận thua). 
cdv nam dinh .jpg
Góp công lớn vào số bàn thắng của đội bóng thành Nam là chân sút ngoại Rafaelson, với 28 bàn thắng, chiếm hơn một nửa tổng số bàn của cả đội.
cdv nam dinh 1.jpg
Hình ảnh sân sân Thiên Trường từ trên cao.
cdv nam dinh 2.jpg
HLV Vũ Hồng Việt và các học trò đang rất tự tin sẽ bước lên ngôi vương ngay ở vòng đấu này. Họ và các CĐV Nam Định chờ đợi chức vô địch V-League suốt 39 năm qua.
vong 25.jpg