Chương trình “Xeo-phôn-ét - Xả kho khét” mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi giảm giá sản phẩm xả hàng từ ngày 23 đến hết ngày 30/6. Đặc biệt, trong khung giờ 9 - 11:00 vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật sẽ có 5 - 10 sản phẩm được hệ thống chọn lựa xả kho giảm sốc lên tới 70%. 

Có thể kể đến một số sản phẩm trong danh sách Flash Sale được nhiều khách hàng quan tâm từ sớm như: Loa tháp Samsung MX-T40 giảm sốc còn 1.390.000 đồng; Cáp sạc Anker Powerline II C-to-C phiên bản Marvel chỉ còn 175.000 đồng; Tai nghe chụp tai Havit i62 chỉ 350.000 đồng; Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 chỉ còn hơn 1 triệu; Pin dự phòng Energizer 10,000mAh UE10052PQ giảm đến 45%...

Không chỉ các sản phẩm Flash Sale giá sốc, mà nhiều sản phẩm công nghệ khác được điều chỉnh giá tốt trong chương trình cũng được quan tâm như: Màn hình Asus, LG, Samsung giảm đến 45%; Phụ kiện cáp sạc, pin dự phòng chỉ từ 59.000 đồng; Ốp dán, balo chống sốc giảm 60% các thương hiệu UAG, UNIQ, Devilcase…; Phụ kiện âm thanh như loa, tai nghe chỉ từ 390.000 đồng; Máy lọc không khí chỉ từ 1.89 triệu đồng.

Bên cạnh những ưu đãi giảm giá hấp dẫn, CellphoneS còn mang tới cho khách hàng cơ hội thu nhập loạt voucher giá trị khi tham gia mini game trên website của hãng.

Dự kiến trong tháng 7 tới, hệ thống CellphoneS sẽ khởi động chuỗi sự kiện S-Camp, với nhiều ưu đãi giá tốt các thiết bị công nghệ như laptop, điện thoại, phụ kiện đồ gia dụng… dành riêng cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường. Cũng như các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, giao lưu tại các trường đại học tại các tỉnh thành toàn quốc.

Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng các thiết bị dòng đời cũ sau thời gian sử dụng.

Khách hàng quan tâm các sản phẩm đang giảm giá tốt trong chương trình “Xeo-phôn-ét - Xả kho khét”, có thể tham khảo chi tiết tại website: https://cellphones.com.vn/xa-hang-ton-kho hoặc liên hệ tổng đài miễn phí: 18002097 để được tư vấn thông tin sản phẩm, giá bán qua hoặc tới trực tiếp hơn 115 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Lệ Thanh