CEO 8x mê kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Không ngừng cố gắng và nỗ lực, anh Đới Xuân Hùng - CEO Công ty cổ phần Heathy Vina từng bước gây dựng và phát triển thương hiệu Hera ngày càng lớn mạnh.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hera nỗ lực ghi dấu ấn bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vì người tiêu dùng Việt, cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa. 

Nói về thời điểm bước chân vào con đường kinh doanh, anh Đới Xuân Hùng chia sẻ: “Khi đó, nhận thấy được tiềm năng của thị trường online, tôi đã nung nấu ý định thành lập một thương hiệu riêng và phát triển nó bằng các sản phẩm được làm từ thiên nhiên. Bắt đầu tìm hiểu về các nguyên liệu trong tự nhiên, phân tích các công dụng của chúng và cùng chuyên gia để tìm ra công thức kết hợp tạo ra sản phẩm đầu tiên và cũng là sản phẩm gắn liền với tên tuổi Hera là trà gạo lứt hạt chia.”

Tổng Giám đốc Đới Xuân Hùng

Khởi nghiệp bằng lượng vốn ít ỏi, Đới Xuân Hùng đã gặp không ít khó khăn. Anh tâm sự:“Khi bước chân vào môi trường này, tôi bắt đầu phải làm quen với tần suất làm việc khoảng 16 - 18 tiếng/ngày. Bên cạnh đó, tôi phải xoay xở vốn, giải quyết các vấn đề nhân sự, chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo, rồi lo đầu ra cho sản phẩm.”

Tuy nhiên với sự quyết tâm và nỗi lực, Đới Xuân Hùng đã dẫn dắt Hera ngày một phát triển. Anh chia sẻ, công ty hiện có hàng nghìn đại lý, nhà phân phối trải dài khắp cả nước. 

Cùng với việc đẩy mạnh kinh doanh, CEO Đới Xuân Hùng luôn chú trọng đến các hoạt động từ thiện. Anh tích cực đẩy mạnh các hoạt động từ thiện như: quyên góp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình ở miền Trung chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt…

 Chuyến du lịch dành cho 500 thành viên trong hệ thống tại Đà Nẵng vào tháng 3/2022 vừa qua

Đồng thời anh luôn chăm lo đời sống cán bộ nhân viên bằng các hoạt động ý nghĩa với mục đích gắn kết mọi người, tạo sân chơi lành mạnh để mọi thành viên trong ty có thể phát huy năng lực, làm việc sáng tạo, cùng nhau đưa công ty ngày càng phát triển.

 Sản phẩm của công ty lọt top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018

Khi được hỏi, động lực nào khiến anh luôn nỗ lực và cống hiến, anh chia sẻ đó là 2 từ “gia đình”. Đối với anh gia đình là nơi mà mỗi khi mệt mỏi hay buồn vui đều muốn trở về. 

Những hình ảnh đời thường gia đình Đới Xuân Hùng

“Dù khá bận rộn với công việc, nhưng tôi luôn thu xếp một thời gian nhất định cho tổ ấm của mình, điều đó thể hiện trách nhiệm của bản thân không chỉ với công ty trong vai trò thuyền trưởng và cả trách nhiệm với gia đình trong vai trò người chồng, người cha’ - Đới Xuân Hùng chia sẻ.

Thế Định

tin nổi bật

Cô gái trẻ thành bà chủ sau lần dọn phòng cho khách nước ngoài

Câu chuyện với người khách nước ngoài đã nhen nhóm trong Huyền ý định đưa thương hiệu nến thơm “made in Viet Nam” phát triển mạnh ở thị trường Việt.

Chàng trai 27 tuổi không kiếm được việc vì nhìn như trẻ lên 10

Mao Sheng đã đi xin việc ở nhiều nơi nhưng không được nhận vì ngoại hình của anh trông giống một đứa trẻ 10 tuổi.

Thân thiết đến đâu cũng bớt nói 3 điều này

Rượu nhạt uống lắm cũng say. Người khôn nói lắm dẫu hay cũng nhàm. Người xưa nói rằng, họa từ miệng mà ra, người khôn ngoan nói phải biết điểm dừng, hiểu đâu là lúc nên nói và đâu là lúc nên dừng lại.

Cô gái mặc áo lộ lưng trần phản pháo lại người quay video chế giễu

Mới đây, video ghi lại cảnh một cô gái ngồi sau xe máy mặc chiếc áo “mát mẻ” để hở gần như cả tấm lưng trần được một nam thanh niên đăng trên TikTok đã thu hút nhiều tranh cãi của cư dân mạng.

Ngày hội Hiến máu nhân đạo của nhân viên Cathay Life Việt Nam

Ngày 8/8 tại tòa nhà tổng công ty Cathay Life Việt Nam vừa diễn ra chương trình hiến máu nhân đạo cho toàn thể nhân viên và khách hàng Cathay Life Việt Nam.

'Liệu pháp siêu thị' để xả stress của Gen Z

Mỗi tuần, Minh Anh (25 tuổi, quận 3, TP.HCM) dành 2 buổi để ghé qua siêu thị gần nhà. Ngoài mua thực phẩm, đồ ăn vặt, cô xem đây là thời gian thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Bi kịch của cô gái Trung Quốc bị bắt nạt đến tự sát vì khóc ông Abe

Sự phẫn nộ nhắm vào Zeng Ying trên mạng nhanh chóng lan ra ngoài đời, ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô.

Chàng trai Việt trồng hơn 500 loại ớt trên đất Mỹ

Ngoài giờ làm việc, anh Hà Thành Nhân dành nhiều thời gian cho khu vườn rộng khoảng 300m2 với nhiều loại ớt khác nhau và đủ thứ hoa trái Việt Nam.

Phi công 16 tuổi bay vòng quanh thế giới: ‘Người Đà Nẵng rất tử tế’

Mack Rutherford thích thú khi có cơ hội thưởng thức đồ ăn địa phương và dạo quanh Đà Nẵng bằng xe máy. Anh được người dân nhiệt tình giúp đỡ khi tiếp nhiên liệu cho máy bay.

Người đàn ông đáng sợ nhất trên TikTok

Chỉ trong vài tháng, Andrew Tate từ kẻ vô danh trở thành nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội nhờ nội dung gây sốc, phản cảm và lệch lạc về phụ nữ.

Cố gắng lấy lại điện thoại, chàng trai trượt chân rơi vào miệng núi lửa

Một khách du lịch Mỹ đã rơi vào miệng núi lửa Vesuvius trong khi cố gắng lấy lại chiếc điện thoại của mình.

Những thứ tuyệt đối đừng chạm vào khi ở khách sạn

Tài khoản TikTok Sourqueen - một cựu nhân viên dọn phòng đã tiết lộ về vấn đề vệ sinh bên trong các căn phòng khách sạn trông có vẻ sạch sẽ.

Thành tích đáng nể của Oscar Vũ, Á vương Teen Star International

Trở về sau khi giành giải Á vương 4, Oscar Vũ chia sẻ nhiều điều sau cuộc thi Teen Star International 2022 (Ngôi sao Thiếu niên Quốc tế).

Cô gái thèm 'mùi của bình yên', bỏ việc trăm triệu rủ bạn trai về rừng sống

Cuộc sống ở phố thị với công việc có thu nhập cả trăm triệu đồng/tháng không khiến Linh hạnh phúc. Thèm mùi cây cỏ, mùi của sự bình yên, cô gái rủ bạn trai về rừng trồng cây, chăm hoa, tự chữa lành.

Phản cảm trào lưu nhảy nhót 'sốc, độc, hại' sống ảo trên TikTok

Các trào lưu TikTok đã vượt ra khỏi những động tác vũ đạo đơn giản và nâng cấp thành những trò đùa, các tình huống trêu chọc, thậm chí những trào lưu độc hại.