Nguyễn Đại Dũng với niềm đam mê trang sức phong thủy đã từng bước gây dựng nên Công ty Cổ phần Trang sức phong thuỷ Cậu. Ngày mới bắt đầu, chàng trai trẻ tuổi không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ và gia đình, một mình tìm hiểu về các loại đá quý và bắt đầu thực hiện giấc mơ sở hữu công ty riêng về trang sức phong thủy. Nhờ nỗ lực, quyết tâm, CEO 9X đã đem tới thị trường những sản phẩm đẹp, thiết kế độc đáo, đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

{keywords}
 CEO Công ty Cổ phần Trang sức phong thuỷ Cậu

 

{keywords}
 Đã từng có thời gian Dũng mất ăn, mất ngủ để tìm hướng kinh doanh hiệu quả

Các sản phẩm trang sức phong thuỷ Cậu được nhiều người biết đến bởi sự khác biệt. Các sản phẩm của công ty được chính tay CEO trẻ tuổi sưu tầm và lựa chọn kỹ lưỡng các mặt đá chất lượng, chạm khắc tỉ mỉ để mang đến một sản phẩm vừa hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, vừa ý nghĩa với người dùng.

{keywords}
 

Theo Nguyễn Đại Dũng, mỗi loại đá sẽ có đặc tính và ý nghĩa riêng nên nhân viên của công ty luôn được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức để tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, giúp mỗi khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Một trong những điểm tích cực giúp công ty ghi điểm với khách hàng là luôn có các thiết kế độc đáo, hiện đại, thích hợp với xu hướng, nhất là đối với những người trẻ tuổi. Các sản phẩm công ty cung cấp là một món trang sức đẹp, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, không “kén” người sử dụng.

Fanpage: https://www.facebook.com/cau88

Lệ Thanh