Người thành công không ngại “thất bại”

Chia sẻ về bài học khởi nghiệp của mình, ông Lê Tân Việt - CEO của Royal Gift thẳng thắn cho biết: “Trước Royal Gift, tôi đã từng khởi nghiệp nhiều lĩnh vực khác nhau và kinh qua nhiều đau thương của sự thất bại. Nhưng trong kinh doanh, tôi quan niệm thất bại là chuyện thường, điều quan trọng là bạn sẽ làm gì sau khi thất bại mới đáng để suy nghĩ và quyết định con người của bạn? Thất bại cho chúng ta thấy thiếu sót, sự bất toàn của mình, thấy những điều mình cần cải thiện, để tránh gặp lại sự thất bại lần hai ở lĩnh vực tương tự”.

Sau thời gian lăn lộn nhiều nghề khác nhau từ kinh doanh, bất động sản, thuỷ canh… trải qua không ít lần thất bại, ông đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân. Để từ đó, ông mạnh dạn hơn, tự tin hơn khi bắt tay xây dựng một thương hiệu quà tặng đẳng cấp, sang trọng đến từ vàng.

“Bạn bè và người thân đa số đều ngăn cản khi tôi quyết định thử thách bản thân với vàng, bởi đây là lĩnh vực khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nó không chỉ là vấn đề đầu tư kinh doanh mà còn là sự định hướng phong cách và xu thế, và tôi thực sự tôi cũng bị thất bại tiếp”, ông Việt chia sẻ.

{keywords}
Lê Tân Việt - Nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Đó là khoảng thời gian đầu khi bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm những chế tác đầu tiên, ông Việt cùng đội ngũ sáng lập thương hiệu đã trải qua hàng trăm lần thất bại. Vốn đầu tư gần như rơi vào tình trạng cạn kiệt.

Tuy nhiên, với niềm đam mê cùng với sự kiên nhẫn, tìm tòi và tìm được phương hướng khắc phục, anh em cộng sự đồng lòng chấp nhận làm việc không lương để mạnh dạn đầu tư công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại. Và thành quả cũng mỉm cười, khi Royal Gift đã chinh phục hàng ngàn khách hàng với những chế tác tinh xảo, sang trọng, sắc nét trong từng chi tiết và mang đậm dấu ấn riêng biệt của thương hiệu.

Kiên định với niềm đam mê để hiện thực hoá ước mơ  

Tin tưởng và đầu tư tâm huyết, nhân lực cùng công nghệ vào lĩnh vực này, Royal Gift đã tạo nên xu hướng và phong cách quà tặng của người Việt hiện đại nhưng vẫn giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá, bản sắc dân tộc và tính nghệ thuật trong mỗi chế tác quà vàng.

Sau một thời gian xây dựng, hiện Royal Gift có hơn 200 mẫu thiết kế, mỗi chế tác đều chứa đựng hình ảnh con người, nhân vật, địa danh nổi tiếng gắn liền với văn hoá truyền thống của đất nước.

“Tôi nghĩ thành công sẽ không đến nếu bạn chưa thực sự bắt đầu. Chính trong việc làm, sự cố gắng, sự trải nghiệm những điều mà bạn chưa từng làm sẽ giúp bạn trưởng thành. Như đã thấy, chúng tôi đã có được những thành quả ban đầu, phục vụ hàng ngàn khách hàng là cá nhân, các tập đoàn, công ty lớn ... và tạo công ăn việc làm của gần 50 nhân sự”, ông Việt cho hay.

{keywords}
Những món quà đều được chế tác thủ công và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Kiên định với con đường mình đã chọn, ông Lê Tân Việt cùng đội ngũ sáng lập đã phát triển Royal Gift trở thành địa chỉ vàng cho nhiều khách hàng tìm đến. Song song đó, Royal Gift cũng thể hiện được bản lĩnh tiên phong cùng khả năng sáng tạo của mình trên thị trường quà vàng cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối đã mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và hơn 20 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.

{keywords}
Những món quà do Royal Gift Việt Nam chế tác mang đậm nét văn hoá, địa danh lịch sử

Chia sẻ định hướng sắp tới, ông Việt không ngần ngại cho biết: “Dự kiến sắp tới, chúng tôi tiếp tục mở rộng khu vực, mở thêm showroom tại Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng… để giúp khách hàng dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc tiếp cận những món quà vàng mang đậm bản sắc văn hóa Việt”.

Khát vọng đem tinh hoa quà Việt vươn tầm quốc tế

Từng bước đi tiên phong của Royal Gift cho thấy, thương hiệu đã góp phần thay đổi diện mạo lĩnh vực quà tặng cao cấp, nỗ lực thay đổi thói quen, phóng cách quà tặng của người Việt.

Nhìn lại hành trình ghi dấu ấn trên thị trường quà vàng cao cấp, vị đại diện cho rằng, quan niệm của Royal Gift là sáng tạo không ngừng, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển, nâng cao chất lượng quà vàng và dịch vụ tới khách hàng.

“Royal Gift có một sứ mệnh là hướng tới con người và trở thành thương hiệu tin cậy nhất của khách hàng trong lĩnh vực quà tặng cao cấp, góp phần vào sự phồn vinh xã hội. Chúng tôi vẫn luôn khát vọng, không ngừng nổ lực cố gắng tô điểm vàng cho cuộc sống và đem tinh hoa quà tặng Việt vươn tầm quốc tế”, ông Việt khẳng định.

Nguyễn Tuyền