{keywords}
 Ông Hoàng Văn Ngà - CEO Công ty TNHH Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc.

1. Đem lại cảm giác thư thái

Theo CEO Hoàng Văn Ngà, trầm hương sở hữu hương thơm đặc trưng với vị ngọt sâu, mùi thơm ấm, không nồng, không hắc, dịu nhẹ, lắng đọng và đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người người dùng.

“Việc thường xuyên thưởng thức trầm, sẽ giúp cho tinh thần sảng khoái, minh mẫn, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng từ đó làm việc sẽ hiệu quả hơn”, ông Ngà nói.

{keywords}
 Hotgirl Khánh My chia sẻ khoảnh khắc sở hữu vòng đeo tay trầm hương cao cấp của Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc (Ảnh: Facebook nhân vật)

2. Mang lại sự tĩnh tâm, bình an

CEO Hoàng Văn Ngà chia sẻ: “Công dụng của trầm hương trong lĩnh vực phong thủy, cũng như giá trị của trầm hương đã được chứng minh qua cả ngàn năm qua. Sau thời gian đi khắp nơi học hỏi, tôi được biết rằng nếu tinh dầu trầm hương mang lại bầu không khí thiêng liêng và thành kính, trong không gian thờ cúng thì việc đeo vòng tay trầm hương giúp người đeo tĩnh tâm và cảm thấy bình an”.

3. Gia tăng vượng khí và tài lộc

Ông Ngà cho biết, theo quan niệm dân gian, trầm hương là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, may mắn. Không phải ngẫu nhiên mà cha ông ta thời xưa thường mang theo trầm đeo trong người làm bùa hộ mệnh.

{keywords}
Hotgirl Tiêu Ngọc cũng nhanh chóng sắm cho bản thân một vòng đeo tay trầm hương cao cấp (Ảnh: Facebook nhân vật).

4. Tốt cho sức khỏe

Trầm hương đặc biệt tốt với sức khỏe, thông qua việc xông, uống và tắm.

“Trong các bài thuốc nam, gỗ trầm được biết đến với công dụng hỗ trợ chữa các bệnh về tiêu hóa, tăng cường sinh lý... và có tính kháng khuẩn và chống viêm tốt. Đồng thời,
việc xông trầm trong phòng ngủ giúp tạo ra bầu không khí dễ chịu, nhờ đó gia chủ sẽ dễ ngủ và ngủ sâu hơn” - CEO Hoàng Văn Ngà nói thêm.

{keywords}
Hotgirl Hime Trang, Tiêu Ngọc, Thảo Nguyễn (từ trái qua phải) khoe khoảnh khắc sở hữu vòng đeo tay trầm hương cao cấp của Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc (Ảnh: Facebook nhân vật).

 

{keywords}
Vòng đeo tay trầm hương cao cấp, sản phẩm do Công ty TNHH Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc chế tác.

Được biết, Công ty TNHH Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc là đơn vị có thâm niên gần 5 năm khai thác, chế tác và phân phối trầm hương cao cấp, các sản phẩm cao cấp như: vòng tay trầm hương phong thuỷ, vòng cổ trầm hương, nhang trầm, thác khói, tiểu cảnh và tượng trầm để xe…

Showroom Trưng bày & Bán sản phẩm Trang sức Trầm hương cao cấp - Công ty TNHH Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc:

Hotline: 0965.995.982 - 024.6681.6586

Email: cskh@gonghethuatkinhbac.com

Website: gonghethuatkinhbac.com - Mã số thuế: 0108109330

Địa chỉ: Số 90C, Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/KinhBacAgarwoodJewelry

Thế Định