Công nghệ 4.0 đã xóa nhòa khoảng cách địa lý giữa các quốc gia, dân tộc trên mạng xã hội. Trong xã hội “phẳng” ấy, tiếng Anh trở thành thứ công cụ hữu hiệu để con người trên toàn thế giới có thể kết nối với nhau. Việc học tiếng Anh trở thành một nhu cầu thiết yếu cho mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn. Chỉ những ai có phương pháp học tập đúng đắn thì mới có thể đạt được kết quả tốt.

 Hoàng Minh Thủy là cái tên được nhiều người có nhu cầu học tiếng Anh ở Việt Nam biết đến 

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Hoàng Minh Thủy luôn khao khát được chia sẻ phương pháp học tiếng Anh. Chị tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện của Đoàn trường Đại học ngoại thương TP.HCM. Những chuyến thiện nguyện ấy nuôi dưỡng ước mơ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người. Một trong những điều chị ấp ủ chính là giúp cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn. 

Chính vì vậy, sau ba năm làm việc cho các tập đoàn toàn cầu, Hoàng Minh Thủy quyết định nghỉ việc để tập trung vào đam mê dạy học. Chị tham gia thành lập Trung tâm tiếng anh KISS English. Trải qua gần năm năm hoạt động, KISS English góp phần giúp cho hàng ngàn người chinh phục được ngôn ngữ thứ hai. 

 Với nỗ lực của mình Trung tâm KISS English đã và đang góp phần giúp cho viêc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn 

Hơn ai hết, Founder của KISS English nhận ra vai trò của phương pháp học tập khoa học trên con đường chinh phục tiếng Anh. Chính vì vậy, theo chị Thủy, việc dạy học tiếng Anh của KISS English không chỉ tập trung giúp cho người học có vốn từ, vốn hiểu biết sâu rộng mà quan trọng hơn là việc tích lũy những phương pháp học tập khoa học, hiệu quả. Đó không chỉ là trăn trở mà còn là động lực để Hoàng Minh Thủy không ngừng học hỏi, tìm kiếm và hoàn thiện những phương pháp học tập hiệu quả nhất. 

 Kênh Youtube KISS English Center của Hoàng Minh Thủy thu hút được hàng triệu lượt xem 

Ấn tượng lớn nhất với các học viên của KISS English chính là giọng nói ngọt ngào, cách phát âm chuẩn như người bản sứ cùng cách dạy nhẹ nhàng của Hoàng Minh Thủy. Sự nhiệt tình, dịu dàng của Hoàng Minh Thủy luôn chiếm trọn trái tim của người học. Điều đặc biệt mà Founder của KISS English đem lại cho học viên chính là một phương pháp học tập thật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. 

Với mong muốn ấy, Hoàng Minh Thủy đã triển khai dự án “Bí mật tiếng Anh”. Đây là chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích phục vụ cộng đồng. Trong chương trình này, Hoàng Minh Thủy giới thiệu các bí quyết, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất. Theo Hoàng Minh Thủy, khi có phương pháp học tập đúng đắn thì việc học tiếng Anh sẽ trở nên đơn giản. Và với 70 lần tổ chức, dự án “Bí mật tiếng Anh” đã giúp hàng chục nghìn người thay đổi tư duy học tiếng Anh. 

 Các chuyến thiện nguyện cùng các chương trình dạy học tiếng Anh miễn phí là cách để chị cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng

Thế Định