Ngọc trai là hiện thân cho sự thuần khiết và nét dịu dàng của người phụ nữ. Bên cạnh ý nghĩa quen thuộc, ngọc trai còn tượng trưng cho sự kiên trì và khao khát chinh phục khó khăn để tỏa sáng. Khởi nguồn từ lòng say mê ánh sắc đó, doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh đã bắt đầu với sứ mệnh tôn vinh cái đẹp đầy cảm hứng, mở ra hành trình ngọc ngà và kiêu hãnh của Long Beach Pearl. 

Nhà sáng lập Long Beach Pearl chia sẻ: “Như báu vật khơi xa, lấp lánh ánh sắc và lan toả niềm vui, may mắn, ngọc trai là món trang sức được ngợi ca, ngưỡng mộ. Long Beach Pearl mong muốn mang những món quà tuyệt tác ấy chạm đến gần hơn và tô điểm cho những người phụ nữ khắp nơi từ Việt Nam đến quốc tế.”

Với doanh nhân Mỹ Cảnh thì những tuyệt tác ngọc trai thiên nhiên qua sự sáng tạo của nghệ nhân đã mang đến cho thời trang không chỉ là trang sức mà là những tác phẩm nghệ thuật mang tâm hồn và giá trị đúng nghĩa.

Thương hiệu Long Beach Pearl được bắt đầu vào năm 2012 với showroom đầu tiên đặt tại Phú Quốc với diện tích gần 2000m2. Từ đó, Long Beach Pearl có những bước đi đầy tự hào và thần tốc, khẳng định thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Long Beach Pearl sở hữu 3 showroom hoành tráng tại Nha Trang, Mũi Né và Phú Quốc nằm trong hệ thống hơn 20 cửa hàng, boutique trải dài trên toàn quốc, đưa nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Không chỉ có tình yêu với trang sức, bà Mỹ Cảnh xây dựng Long Beach Pearl với tầm nhìn chiến lược và tư duy khác biệt. Bà nhận ra nhu cầu về trang sức ngọc trai rất lớn và tiềm năng, sau khi quan sát những người phụ nữ xung quanh mình dù yêu thích trang sức ngọc trai cổ điển nhưng chưa có nhiều không gian để tìm kiếm và mua sắm. Long Beach Pearl sẽ là không gian lý tưởng mà họ có thể chọn được món trang sức ưng ý, không chỉ cho những buổi tiệc mà còn cho những hoạt động thường ngày.

Bên cạnh đó, doanh nhân Mỹ Cảnh còn đang thực hiện một mong muốn đặc biệt, đó là trẻ hóa trang sức ngọc trai. Trong những năm qua, Long Beach Pearl liên tục đồng hành cùng những thương hiệu thời trang, các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam và trở thành niềm cảm hứng của các tên tuổi lớn trong làng thiết kế như Lê Thanh Hòa, Hoàng Hải, Võ Công Khanh, Adrian Anh Tuấn, Vungoc&Son… Đặc biệt, năm 2019, thương hiệu còn cùng NTK Công Trí đến với New York Fashion Week.

Trong vai trò là đơn vị chế tác vương miện và trang sức, Long Beach Pearl cùng Ban tổ chức các cuộc thi miệt mài khơi sáng những câu chuyện đẹp, vun đắp cho những đoá hoa toả sáng theo cách của riêng mình. Tính đến năm 2022, Long Beach Pearl tác tạo 12 chiếc vương miện danh giá cho các cuộc thi nhan sắc uy tín. Không dừng lại ở đó, Long Beach Pearl kỳ vọng khẳng định kỹ thuật chế tác đỉnh cao tại những cuộc thi mới, mang tầm vóc quốc tế. 

Long Beach Pearl chu du đến những vùng đất mới làm nên hành trình rực rỡ, đồng hành cùng gần 50 show diễn thời trang trong nước và quốc tế. 

“Để đạt được sự phát triển như hiện nay, cần đến sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tôi và tập thể nhân sự Long Beach Pearl. Chúng tôi luôn chủ động thay đổi và cải tiến để đem đến những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái nhất dành cho khách hàng. Long Beach Pearl hướng đến và tôn vinh trải nghiệm cá nhân của người sử dụng trang sức ngọc trai”, nhà sáng lập Long Beach Pearl chia sẻ.

Hồng Phương