Cao Thị Thùy Dung được biết đến là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Top White với hàng nghìn đại lý trên cả nước. Chia sẻ về việc đầu tư 2 triệu USD xây dựng nhà máy Happy Secret, cô cho biết, điều này là cần thiết để đảm bảo cho việc phát triển bền vững của thương hiệu Top White.

{keywords}
CEO Cao Thị Thùy Dung trong ngày khai trương nhà máy sản xuất Happy Secret.

Tại buổi khai trương nhà máy sản xuất Happy Secret diễn ra sáng 20/4, Cao Thị Thùy Dung tất bật đón khách. Cô nhận được sự động viên, chúc mừng từ những người bạn thân như nhà sản xuất - ca nhạc sĩ bầu Minh Chánh, nhà thiết kế Patrick Phạm cùng nhiều đại lý khắp nơi đổ về.

{keywords}
Ông bầu Minh Chánh, nhà thiết kế Patrick Phạm và nhiều đại diện từ các đại lý tham gia buổi khai trương.

Trước khi xây dựng nhà máy Happy Secret, Cao Thị Thùy Dung đã dành thời gian dài tìm hiểu các nhà máy lớn tại nước ngoài. Nữ doanh nhân đầu xây dựng nhà máy chuẩn 5 sao, trên khu đất có vị trí đẹp với kinh phí khoảng 2 triệu USD. Ngoài xây dựng thương hiệu riêng đảm bảo chất lượng cho người dùng, Cao Thị Thùy Dung còn tạo nên môi trường làm việc, sản xuất uy tín nhằm khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu trên thương trường.

{keywords}
Sự kiện khai trương nhà máy sản xuất Happy Secret thu hút đông đảo khách tham dự.

Trong không gian sang trọng tại nhà máy vừa thành lập, Cao Thị Thùy Dung gửi lời tri ân đến những người đồng hành cùng mình suốt thời gian qua. Cô cho biết, mỗi đại lý, mỗi thành phần của Top White đều góp phần tạo nên thành công ngày hôm nay. Hơn hết, cô muốn gửi những lời tri ân chân thành của mình đến các đại lý.

Sau sự kiện khai trương diễn ra sáng 20/4, Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tổ chức chương trình "Top White Best Awards of The Year 2019" diễn ra tối 21/4 tại Gem Center.

{keywords}
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Happy Secret đạt chuẩn 5 sao, được đầu tư 2 triệu USD.

Dù khá bận rộn với 2 chương trình liên tiếp, Cao Thị Thùy Dung vẫn giữ nét mặt tươi tỉnh, sang trọng. Nữ doanh nhân chia sẻ, dù bận rộn đến mấy, cô đều dành thời gian cho bản thân, chăm sóc da đúng cách để có vẻ ngoài luôn rạng rỡ.

Vừa là người sáng lập Top White, vừa giữa danh hiệu Hoa hậu Danh nhân, Cao Thị Thùy Dung chia sẻ: "Phụ nữ thời nay không dừng lại ở chỉ một vai trò nhất định. Trong vai trò người sáng lập Top White, tôi điều hành công ty và phát triển sự nghiệp cá nhân, mang đến cơ hội việc làm và thay đổi cuộc sống cho các đại lý. Trong vai trò hoa hậu, tôi ý thức được sắc đẹp phải đi bản lĩnh, lòng nhân ái để đóng góp tích cực cho cộng đồng”.

{keywords}
Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung phát biểu tại buổi khai trương.

 

Nhà máy sản xuất Happy Secret

Địa chỉ: Số 14A, đường 79, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM.

ĐT: 028.54122212 - 028.54118884.

Hotline: 0919995251 - 0919995204 (8h-17h hàng ngày).

Website: www.topwhite.vn; Email: happysecret.tuyendung@gmail.com.

(Theo Newzing)