CEO Transimex nhận bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021

Cùng gần 200 DN tiêu biểu của Thủ đô, bà Nguyễn Thu Hồng - CEO Công ty Cổ phần thương mại Transimex Việt Nam vừa nhận bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công”.

Năm 2021 là năm hết sức khó khăn với các doanh nghiệp, doanh nhân do những tác động của dịch Covid-19. Với phương châm thực hiện mục tiêu “kép”, thành phố đã tiếp tục đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư, doanh nghiệp bằng các giải pháp đồng bộ như thành lập các tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; tổ chức 2 hội nghị đối thoại doanh nghiệp; triển khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó dịch bệnh, vay vốn, cắt giảm thủ tục hành chính, miễn giảm thuế, phí…

Chính vì vậy mà vượt lên những khó khăn của đại dịch, các doanh nghiệp luôn có động lực để vươn lên, không ngừng phát sự sáng tạo để thích ứng với hoàn cảnh chưa từng có trong tiền lệ. Những ứng dụng phát kiến mang tính đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số để nâng cao năng suất và chất lượng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng.

{keywords}
 Bà Nguyễn Thu Hồng - CEO Transimex nhận bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021

Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 318 nghìn doanh nghiệp Thủ đô đã đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, bằng khen của TP. Hà Nội và Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI). Đây là sự ghi nhận, tôn vinh, biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô và đất nước trong thời gian qua.

{keywords}
 CEO Nguyễn Thu Hồng

Bà Nguyễn Thu Hồng - CEO Transimex cho biết: “Trong 2 năm qua, Transimex cũng như nhiều DN khác chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, chúng tôi đã có nhiều giải pháp vừa đảm bảo công tác phòng dịch vừa chủ động thích ứng để tiếp tục duy trì và phát triển.

Ngay trong thời điểm đại dịch, công ty đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm thiết thực để bảo vệ sức khoẻ người dân là gel sát khuẩn tay nhanh, nước rửa tay organic. Hiện các sản phẩm Organic Life của Transimex Việt Nam rất được người tiêu dùng ưa chuộng và luôn có trong danh mục đồ gia dụng của các gia đình”.

Cũng theo CEO Nguyễn Thu Hồng, các sản phẩm của Transimex đều sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như rau, củ, quả, lá cây, dược liệu… Đây là xu hướng tiêu dùng được người dân lựa chọn ngày càng nhiều vì những tính năng an toàn và thân thiện với môi trường.

{keywords}
 Các sản phẩm của Trasimex có nguồn gốc từ tự nhiên và thân thiện với môi trường”

“Trong thời đại bùng nổ các sản phẩm tiêu dùng hiện nay, tính năng sạch và hiệu quả được đại đa số người tiêu dùng quan tâm đến. Những tác động của các hóa chất tẩy rửa lên môi trường và sức khỏe người tiêu dùng đang ngày càng bị tẩy chay vì có nhiều nguy cơ gây hại đến sức khoẻ người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa chứa nhiều hoá chất vô hình chung đang đặt áp lực lớn lên thiên nhiên và môi trường. Vì vậy, với mong muốn đưa ra thị trường các sản phẩm an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường, công ty đã hướng đến sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hữu cơ. Đây là các sản phẩm tiêu dùng gia đình được sản xuất với tiêu chí an toàn với sức khoẻ, có nguồn gốc từ tự nhiên và thân thiện với môi trường”, CEO Nguyễn Thu Hồng cho biết thêm.

{keywords}
 Nước giặt organic đang nhận được sự tin dùng của các gia đình

Transimex Việt Nam ra đời vào năm 2018, chuyên về các sản phẩm tiêu dùng từ thiên nhiên, sử dụng 100% rau, củ, quả, lá cây, dược liệu, trong đó có các sản phẩm Organic Life… Bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, Organic Life đã sản xuất thành công các mặt hàng tiêu dùng không hóa chất và tạo được tiếng vang tại Việt Nam cũng như quốc tế. Hiện sản phẩm của Transimex cũng như Organic Life hiện đang được phân phối rộng khắp trên thị trường toàn quốc và hướng đến xu hướng tiêu dùng của thế giới trong thời gian tới. Sản phẩm đã được chuẩn hóa và phân phối trên thị trường như: nước rửa chén, nước giặt, nước lau sàn, nước rửa tay, xịt khử côn trùng, nước lau bếp và sữa tắm chó mèo

T.H

tin nổi bật

‘Bão sale’ điện thoại Tecno trên sàn thương mại điện tử

Vào ngày 12/12 Tecno sẽ triển khai các chương trình ưu đãi cuối năm tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Cách phân biệt thiết bị điện CHINT chính hãng

CHINT là thương hiệu thiết bị điện hàng đầu ở Trung Quốc, nổi tiếng trên thế giới. Đa dạng chủng loại, sản phẩm chất lượng, chi phí cạnh tranh và thế mạnh về nhà kho Việt Nam, đây là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam những năm qua.

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.