CEO Lê Anh Thắng, khát vọng trang điểm chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Ở tuổi 34, CEO Lê Anh Thắng (Tina Lê) đã sở hữu học viện trang điểm nổi tiếng, “siêu” xe, nhà cửa và một gia đình hạnh phúc. Đó là thành quả cô đạt được trong 15 năm theo nghề “tô son điểm phấn”, làm đẹp cho bao người.

{keywords}
 

Không chỉ đơn thuần là một chuyên gia trang điểm, Tina Lê còn được đánh giá là “phù thủy”dạy trang điểm tại Việt Nam.

Học tập tại “cái nôi” đào tạo trang điểm nổi tiếng thế giới

Trong những năm 2010 - 2016, không ai trong giới showbiz là không biết đến cái tên Tina Lê. Thời gian đó, cô được mệnh danh là “phù thuỷ” makeup khi đã hô biến sắc đẹp cho biết bao ca sĩ, diễn viên, hoa hậu và các hotgirl nổi tiếng nhất nhì làng giải trí lúc bấy giờ.

Tuy nhiên một bước ngoặt lớn đã đưa cái tên Tina Lê trở thành “bậc thầy” dạy trang điểm, đó chính là năm 2016, cô quyết định sang “tu nghiệp” tại Makeup For Ever Pháp - “Cái nôi” đào tạo trang điểm nổi tiếng thế giới.

{keywords}
Giấy chứng nhận Tina Lê hoàn thành khóa học của Makeup For Ever Academy

Mặc dù kiến thức 10 năm hành nghề của Tina Lê được cho là“đồ sộ”, nhưng khi học tập nâng cao cùng với các chuyên gia trang điểm nước ngoài, cô lại có thêm nhiều kiến thức mới lạ chưa từng biết tới. Trong 2 tháng học tại Pháp, Tina Lê luôn thể hiện rõ bản lĩnh và năng lực, sự chuyên nghiệp của một cô gái đam mê với trang điểm. Mọi bài tập đều được cô hoàn thành xuất sắc và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

{keywords}
 Tina Lê sở hữu phong cách ăn mặc thời trang không kém gì các fashionista

Bởi chi phí học đắt đỏ lúc bấy giờ,Tina Lê là một trong số ít những người Việt Nam được đào tạo và cấp bằng chính thức của Make Up For Ever Paris.

Xây dựng học viện trang điểm chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Ngay sau khi trở về Việt Nam với kiến thức đa dạng vềtrang điểm, Tina Lê đã quyết định xây dựng Tina Lê Makeup Academy - Học viện đào tạo makeup chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Hướng tới tiêu chí sang trọng, hiện đại trong thiết kế, học viện đào tạo của Tina Lê có không gian thoáng đãng, rộng rãi với trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, tiện nghi. Học viên tham gia học tập tại đây sẽ có riêng một phòng học lý thuyết, phòng học tóc, studio cho việc chụp ảnh và trang điểm ngay tại chỗ.

Tina Lê còn chi mạnh tay cho việc xây, sửa và mua sắm trang thiết bị học tập và nội thất studio tối tân, hiện đại, mang đến cho học viên một không gian học tập tuyệt vời, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và thực hành.

{keywords}
Bên trong 1 buổi học lý thuyết của Tina Lê Makeup Academy

Học viện được đặt tại 116 và 107 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu - giữa lòng phố cổ Hà Nội. Thiết kế tinh tế, mang dáng dấp kiểu Pháp đưa thiên nhiên vào trong không gian, Tina Lê Makeup Academy mang đậm dấu ấn phong cách của cô, đồng thời khẳng định thêm đẳng cấp của thương hiệu Tina Lê trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và trang điểm nói riêng.

{keywords}
Phòng đồ trang điểm chuyên nghiệp trị giá hàng tỷ đồng của CEO Lê Anh Thắng

Những học viên sau khi hoàn thành xong khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Tina Lê Makeup Academy,hầu như đều đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp. Với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, Tina Lê Makeup Academy đã được nhiều học viên lựa chọn trong suốt 15 năm trên thị trường trang điểm của Việt Nam.

Người “cầm cọ vẽ mặt” được yêu quý

Không chỉ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, CEO Lê Anh Thắng còn là người sống tình cảm, được nhân viên, học viên yêu quý. Trong những buổi học trên lớp, ngoài việc dạy các kiến thức về trang điểm, cô luôn truyền đến những năng lượng tích cực, lấy kinh nghiệm sống của bản thân chia sẻ với học viên và nhân viên của mình, để họ có thể kiên trì, đứng vững trên đôi chân, tiếp tục theo đuổi ước mơ của bản thân.

Bởi sự tình cảm, chân thành đó, nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học vẫn thường xuyên chia sẻ câu chuyện làm nghề, cuộc sống của mình với cô giáo. Tina Lê chia sẻ rằng,  trước những thành công của học viên, cô cảm thấy tự hào và sẽ luôn quan tâm, dõitheo hành trình của mỗi người.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Tina Lê Makeup lên đến hàng trăm người, có người đã đồng hành cùng cô từ những tháng đầu tiên thành lập học viện. Tất cả mọi người cùng coi nhau như một gia đình. Nên dù trải qua 2 đợt dịch Covid-19, nhưng tại Tina Lê Makeup số lượng nhân sự vẫn không giảm, mọi người vẫn được tiếp tục làm công việc mình đam mê.

Ít ai có thể hình dung được cơ ngơi hoành tráng đó lại được gây dựng từ một cô gái 34 tuổi, xuất thân gia đình nghèo ở Thủ đô. Tina Lê không chỉ là “phù thủy” trang điểm, mà còn là cô gái có phong cách sống nỗ lực được nhiều người yêu quý.

Tố Uyên

tin nổi bật

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 69% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Tiêu chí chọn nước giặt cho máy giặt cửa trước của bà nội trợ

Đối với các gia đình sử dụng máy giặt cửa trước, ngoài việc chú ý đến những dòng sản phẩm nước giặt thơm, tẩy sạch vết bẩn, người nội trợ còn quan tâm đến khả năng diệt khuẩn trên quần áo và bảo vệ máy giặt.