Tối 20/12, Công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang lấy lời khai của ông Nguyễn Đăng Dũng (36 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra về vụ uy hiếp con ruột của vợ tên là T. (6 tuổi) ở trên cầu Sài Gòn.

Chị Đ.T.Th. (vợ ông Dũng, quê Thanh Hóa) cho biết, kết hôn với ông Dũng vào 4 năm trước. Cả 2 có một người con chung 3 tuổi, còn bé T. là con gái riêng chị Th.

Sau khi cưới nhau, giữ chị Th. và chồng hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Mỗi lần như vậy, chị Th. đều bị chồng đánh. Cách đây 2 ngày, ông Dũng lại đánh chị Th. đến nhập viện.

Sau khi ra viện, chị Th. không dám về nhà mà lánh sang nhà bà con tá túc và tắt điện thoại. Ông Dũng không liên lạc được với vợ nên bực tức.

{keywords}
Cơ quan công an làm việc với đối tượng Dũng

Đến trưa nay, ông Dũng đến trường đón bé T. rồi chở ra cầu Sài Gòn. Biết vợ đang ở nhà một người thân, ông Dũng gọi điện cho người này yêu cầu nói chuyện với vợ, thông báo đang giữ bé T. và nói vợ mang theo 10 triệu đồng, đi 1 mình đến cầu Sài Gòn để gặp con.

Chị Th. hốt hoảng gọi cho người quen cầu cứu và chạy đến điểm ông Dũng hẹn. Người thân chị T. cũng nhanh chóng trình báo công an.

Khi tới cầu Sài Gòn, chị Th. thấy ông Dũng đang ôm bé T. đứng giữa cầu. Khi người vợ cùng một người khác chạy tới, ông Dũng đe dọa không được tới gần nếu không sẽ ném bé gái xuống sông Sài Gòn. Ngoài ra, người này còn có hành vi bóp cổ bé gái 6 tuổi.

Sau một hồi giằng co, chị Th. và người thân mới giành lại bé gái. Lúc này, chị Th. bất ngờ ngất xỉu, còn ông Dũng lấy xe máy chạy khỏi hiện trường.

Một tổ CSGT đã có mặt kịp thời đã đuổi theo, mời ông Dũng về trụ sở Công an phường 22 làm việc.

Chị Th. cho biết bị chồng đánh đã nhiều năm nhưng vì hạnh phúc gia đình nên chị cắn răng chịu đựng. Tuy nhiên, sau sự việc này, chị Th. cho biết đã thay đổi suy nghĩ.

“Tôi thương chồng nhiều nhưng tôi không dám sống chung với một người chồng vũ phu như vậy nữa. Tôi phải đánh đổi chọn con mình”, chị Th. bật khóc nức nở.

Phước An

Lời khai của cha dượng hành hạ, dí thuốc lá vào vùng kín bé 6 tuổi

Lời khai của cha dượng hành hạ, dí thuốc lá vào vùng kín bé 6 tuổi

 Gã cha dượng khai, do bé nghịch ngợm, đi tiểu trên nệm nên bực tức dùng cây đánh bé, nhưng không thừa nhận chích tàn thuốc lá vào người bé.