Người cha thú tính này là Domingo Bullicio, 56 tuổi, ở Argentina. Ông ta đã bị cảnh sát bắt tại thành phố Loret sau một thời gian chạy trốn.


Theo báo Daily Mail, Domingo Bullicio, được bạn bè biết đến là Vernacho, bị cáo buộc bắt con gái Antonia làm nô lệ tình dục từ khi Antonia mới có 9 tuổi, sau khi bị vợ bỏ đi.

{keywords}
Domingo Bullicio khi bị cảnh sát bắt. (Ảnh: Daily Mail)

Người cha "yêu râu xanh" đã chạy trốn khỏi nhà ở Villa Balnearia, Santiago del Estero, sau khi nạn nhân - giờ đã 31 tuổi - trốn thoát và cầu cứu các nhà chức trách. Hình ảnh trên truyền thông Argentina cho thấy hung thủ bị bắt giữ trong tình trạng trùm kín đầu với tay bị còng nằm ở sau một xe cảnh sát.

Antonia kể trên một tờ báo địa phương rằng cô bị cha đẻ lạm dụng ngay từ nhỏ, nhiều lần trước mặt các con của cô. Người phụ nữ này còn nhận được nhiều tin nhắn đe dọa lấy mạng kể từ khi công khai câu chuyện của mình. Cô cũng cho biết còn bị người chú ruột lạm dụng tình dục.

"Từ khi mẹ tôi bỏ nhà đi, tôi trở thành vợ của chính cha mình", cô kể lại. "Ông ấy cưỡng bức tôi từ khi tôi 9 tuổi. Mỗi khi thấy tôi trò chuyện với hàng xóm hoặc đơn giản là muốn lạm dụng tôi thì ông ấy sẽ đánh tôi, cầm gậy gỗ đuổi tôi chạy vòng quanh nhà".

"Lúc nào tôi cũng lo sợ. Ông ấy nói sẽ giết tôi nếu tôi nói ra bất cứ điều gì", Antonia bày tỏ. "Tôi rất sợ cho mạng sống của mình và của các con tôi, bởi giờ đây tôi vẫn nhận được đe dọa từ các anh chị em của cha tôi đòi tôi rút đơn kiện ông ấy. Nhưng tôi muốn ông ta chết rũ trong tù. Tôi muốn công lý được thực thi".

Các xét nghiệm ADN trên Buulicio - người đã phải ra trước tòa án hôm 17/1/2016 - sẽ giúp xác định những đứa trẻ nào do Antonia sinh ra là con của chính bố cô. Được biết, người đàn ông này đã đăng ký bản thân là cha đẻ của chúng.

Theo công tố viên Marcelo Sgoifo, Bullicio phải đối mặt với nhiều tội cưỡng hiếp.

Vụ việc kể trên khiến nhiều người nhớ lại một trường hợp làm rúng động nước Áo. Người cha Josef Fritzl đã bắt nhốt con gái Elizabeth trong hầm nhà và bắt làm nô lệ tình dục suốt nhiều năm. Cô này đã sinh 7 người con với bố đẻ của mình trong tình trạng giam cầm.

Thanh Hảo