Sau đám cưới ngày 20/2, Tóc Tiên nhận được nhiều tình cảm yêu mến của đồng nghiệp và khán giả vì dù nổi tiếng nhưng cô đã chọn cách tổ chức đám cưới với Hoàng Touliver giản dị và ấm cúng. Bạn bè thân thiết tham dự đám cưới cũng rất tôn trọng 2 vợ chồng nên không công khai những bức hình cưới trên trang cá nhân.

Trong những người thân tham dự lễ cưới, cha của Tóc Tiên là nhân vật gây chú ý đặc biệt vì cô và mẹ có những mâu thuẫn nhiều năm qua nên bà không có mặt trong đám cưới của con gái.

Trên trang cá nhân sau đám cưới, ông gây xúc động khi đăng ảnh ôm chặt lấy con gái trong lúc làm lễ ở nhà thờ. "Nhìn ánh mắt rạng ngời của con, trong mấy năm nay, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc".

{keywords}
Cha Tóc Tiên lần đầu đăng ảnh bên con gái trong lễ cưới

Trước đó, ông cũng đăng ảnh poster MV Ngày tận thế và chúc mừng con gái ra mắt sản phẩm mới trong thời điểm cô bận rộn với cuộc sống riêng.

Dòng chia sẻ của cha Tóc Tiên nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ngoài lời chúc mừng cho Tóc Tiên, họ còn chia sẻ những cảm xúc đặc biệt về tình cảm cha con khi Tóc Tiên phải tự lập và vươn lên rất nhiều so với những nghệ sĩ khác khi không có được sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình với sự nghiệp âm nhạc và tình cảm.

Ngoài lời chúc mừng, một số khán giả cũng tiếc nuối khi mẹ ruột không có mặt chúc mừng con gái đã lấy chồng. 

T.T

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lần đầu tiên lên tiếng về đám cưới tổ chức lặng lẽ và hạn chế cả truyền thông lẫn đồng nghiệp trong giới tham dự.