Bayern Munich kéo dài chuỗi phong độ vòng bảng Champions League đầy ấn tượng, với kỷ lục 35 trận bất bại liên tiếp.

MU thất bại ở Allianz Arena

Nhà vô địch Đức có chiến thắng 4-3 trước MU với màn ra mắt châu Âu của Harry Kane rất tốt. Ngược lại, Andre Onana là thảm họa trong khung thành "Quỷ đỏ", còn Bruno Fernandes không xứng đáng vai trò thủ quân.

Chấm điểm Bayern Munich:

- Sven Ulreich, điểm 5. Thủ môn 35 tuổi không có dấu ấn nào. Anh đều phản xạ chậm trong các tình huống MU ghi bàn. Ulreich chỉ cản phá 1 lần trong số 4 pha dứt điểm trúng đích của đội khách.

Trận cầu ở xứ Bavaria có 7 bàn thắng và là một ngày đáng quên với các thủ môn.

- Kim Min Jae, điểm 6. Tân binh người Hàn Quốc không thể hiện phong độ tốt nhất, khi MU tấn công không quá tốt. Dù vậy, anh xuất hiện trong cả 3 bàn thua của đội nhà.

- Alphonso Davies, điểm 7. Ổn định bên hành lang trái, Davies kiểm soát không gian, khiến Pellistri không có đất diễn và Diogo Dalot cũng không thể băng lên tham gia tấn công.

Musiala thi đấu xuất sắc

- Jamal Musiala, điểm 8. Màn trình diễn xuất sắc của Musiala với khả năng xử lý bóng không gian hẹp, giúp Bayern có nhiều cơ hội tấn công.

- Leroy Sane, điểm 7,5. Hoạt động năng nổ, có những pha bóng kỹ thuật, Sane mở đầu cho chiến thắng của Bayern. Anh không gặp may khi một pha dứt điểm khác đi trúng cột dọc.

- Harry Kane, điểm 8. Khởi đầu đáng nhớ của Harry Kane với Bayern ở Champions League. Đội trưởng tuyển Anh chứng minh vì sao Erik ten Hag mong muốn có anh trong mùa hè vừa qua khi tham gia tích cực vào lối chơi.

Kiến tạo và trực tiếp lập công, Kane có 5 bàn và 4 kiến tạo trong 11 lần gần nhất gặp MU.

- Các cầu thủ khác: Konrad Laimer 6, Dayot Upamecano 7, Leon Goretzka 6, Joshua Kimmich 7, Serge Gnabry 7.

Harry Kane rất hiệu quả

- Dự bị: Kingsley Coman 5, Eric Choupo-Moting 5, Mathys Tel 6.

- HLV Zsolt Low, điểm 6. Giành 3 điểm quan trọng, nhưng nhìn chung trợ lý người Hungary của Thomas Tuchel không ảnh hưởng nhiều vào trận đấu. Những thay đổi của ông không hiệu quả.

- Không chấm điểm: Thomas Muller.

Chấm điểm MU:

- Andre Onana, điểm 3. Chưa đóng góp được vào lối chơi như kỳ vọng nhờ khả năng dùng chân, thủ môn người Cameroon không mang đến sự an toàn. Sai lầm của anh khiến MU nhận bàn thua từ cú sút đơn giản và sụp đổ.

Onana chưa tạo được sự an toàn và niềm tin cho đồng đội.

Onana thi đấu thảm họa

- Diogo Dalot, điểm 5. Một trận đấu khó khăn cho Dalot, có lỗi lớn ở bàn thua thứ hai khi bị Musiala vượt qua. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng vất vả khi đối đầu Davies.

- Lisandro Martinez, điểm 4. Không còn là chính mình so với mùa trước, Martinez khá đủng đỉnh và như đi dạo trong những tình huống cần phải áp sát nhanh.

- Christian Eriksen, điểm 4. Khi Hojlund vừa nhen nhóm hy vọng, Eriksen gây nên quả phạt đền. Trước đó, anh không hỗ trợ phòng ngự ở tình huống Bayern ghi bàn thứ hai, và là người đầu tiên bị thay ra.

- Bruno Fernandes, điểm 4. Một lần nữa Bruno là vấn đề của MU trong các trận bóng đá lớn. Pha đá phạt để Casemiro ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 3-4 không thể cứu được màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Chiếc băng đội trưởng của MU đang trao nhầm người. Tâm lý của Bruno quá yếu.

- Rasmus Hojlund, điểm 6,5. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch được chú ý ngay từ những pha bóng đầu tiên trong trận. Bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng mới mang đến nhiều hy vọng trong tương lai.

Hojlund có bàn đầu tiên cho MU

Trong chuỗi trận thất vọng của MU thời gian qua, Hojlund luôn nổi bật. Anh là cầu thủ hay nhất của "Quỷ đỏ" tại Allianz Arena.

- Các cầu thủ khác: Sergio Reguilon 6, Victor Lindelof 5, Casemiro 6, Facundo Pellistri 5, Marcus Rashford 5.

- Dự bị: Scott McTominay 5.

- HLV Erik ten Hag, điểm 5. Rất khó hiểu khi dùng Pellistri, người không có cú sút nào sau hơn 80 phút trên sân và chỉ 15 đường chuyền. Rút Hojlund để đưa Martial vào sân cũng không hợp lý.

Chiến lược gia người Hà Lan đang tự đánh mất uy tín của mình trong mắt các CĐV MU. Việc ghi 3 bàn đến từ sự chủ quan của Bayern hơn là chiến thuật.

- Không chấm điểm: Anthony Martial, Alejandro Garnacho.