Đại diện nhà sản xuất cho biết, trước khi đến tay người tiêu dùng, bộ ba sản phẩm Sahemul đã được kiểm định và vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về mỹ phẩm của Bộ Y tế, được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên thị trường. 

Bộ sản phẩm Sahemul dành cho da dầu mụn được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

Bảng thành phần ưu việt

Bộ sản phẩm ngừa mụn Sahemul ứng dụng công thức ngừa mụn chứa Sepicontrol A5. Đây là một hoạt chất nhập khẩu từ Pháp, kết hợp giữa Capryloyl Glycine, Sarcosine và Cinnamomum Zeylanicum Bark Extract (chiết xuất vỏ cây quế quan). 

Theo nghiên cứu, Sepicontrol A5 phức hợp đa nhiệm có 5 hướng tác động tới mụn: chống tiết bã nhờn, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn và kích hoạt hàng rào miễn dịch, chống viêm, kiểm soát quá trình tăng sừng hóa, kiểm soát quá trình sản xuất các acid béo tự do giúp giảm kích ứng da.

Bộ sản phẩm Sahemul chứa Sepicontrol A5 nhập khẩu từ Pháp (Ảnh: Sahemul)

Theo nghiên cứu lâm sàng “Sepicontrol™ A5 In-Vivo Clinical Test on Purifying & Sebum Regulation” của công ty Seppic (Pháp) trong 8 tuần sử dụng, trên 20 tình nguyện viên với 2 lần/ngày, kết quả thử nghiệm cho thấy số lượng nhân mụn giảm tới 78%, lượng dầu nhờn trên da giảm 20%.

Không chỉ vậy, các sản phẩm Sahemul còn chứa Acid Salicylic (BHA) - một hoạt chất nổi tiếng trong điều trị mụn, có tác dụng đẩy nhân mụn; Glycolic Acid (AHA) giúp tẩy da chết; Kojic Dipalmitate – chất được nghiên cứu có khả năng ức chế sản sinh sắc tố da… Nhờ bảng thành phần ưu việt, bộ ba Sahemul có tác dụng hỗ trợ giảm mụn, mờ thâm sau mụn. 

Quy trình chăm sóc da mụn với Sahemul 

Để đạt hiệu quả khi sử dụng bộ sản phẩm dành cho da dầu mụn Sahemul, nhà sản xuất gợi ý người dùng chăm sóc da với sản phẩm theo các bước như sau:

Làm sạch da với nước tẩy trang Sahemul nhẹ dịu: Nước tẩy trang Sahemul sử dụng công nghệ Micellar tiên tiến, giúp làm sạch sâu vượt trội, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không gây cảm giác khô ráp và nhờn dính. 

 Nước tẩy trang Sahemul sử dụng công nghệ Micellar tiên tiến

Rửa mặt với bọt rửa mặt Sahemul: Ngoài thành phần chính là Sepicontrol ™ A5 Nhập khẩu từ Pháp và BHA, bọt rửa mặt Sahemul còn chứa tinh dầu tràm trà, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, phù hợp cho da mụn, da dầu.

 Bọt rửa mặt làm sạch sâu, êm dịu cho da dầu mụn Sahemul 

Chấm kem ngừa mụn Sahemul: Bước cuối cùng sau khi đã làm sạch da mặt là sử dụng kem ngừa mụn Sahemul - sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho da dầu mụn. Với sự đột phá về công thức khi kết hợp được các thành phần ngừa mụn "đình đám" hiện nay gồm: BHA, Sepicontrol A5, AHA và Kojic Acid; kem ngừa mụn có công dụng: ngăn ngừa và làm giảm mụn (mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc...), làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn trên da, làm thoáng lỗ chân lông, góp phần phục hồi da bị hư tổn do mụn.

Kem ngừa mụn Sahemul dành riêng cho da dầu mụn

Đại diện nhà sản xuất cho biết, thấu hiểu làn da mụn cần phải được làm sạch sâu mà không gây khô da, các sản phẩm Sahemul đều có ưu điểm là pH 5,5 êm dịu với da, không sulfate, không parabens, không hóa chất độc hại và hạn chế gây khô da, tạo cảm giác thoải mái trên da sau khi sử dụng.

Người tiêu dùng có thể mua Sahemul theo 3 cách:

Cách 1: Đặt mua trực tiếp tại website: https://sahemul.com/

Cách 2: Tìm mua tại nhà thuốc theo đường link sau: https://sahemul.com/diem-ban/

Cách 3: Đặt hàng qua gian hàng Shopee chính hãng của Sahemul: https://shopee.vn/sahemul_officialstore 

Ngoài ra, để được tư vấn về sản phẩm Sahemul cũng như giải đáp các câu hỏi xung quanh vấn đề mụn, thâm, gọi tới tổng đài miễn cước: 1800 1737 

Các sản phẩm nước tẩy trang Sahemul, bọt rửa mặt Sahemul và kem ngừa mụn Sahemul không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong