anh11111.jpg

Organic Ingredients Used Fragrance White Cream Maputi là một trong những sản phẩm bán chạy, được yêu thích tại Nhật Bản với công dụng hỗ trợ làm mờ thâm nám, làm sáng da cùng bảng thành phần hữu cơ. Trên trang bán mỹ phẩm hàng đầu của Nhật (Cosme), White Cream Maputi được cộng đồng tiêu dùng Nhật Bản đánh giá 5.3 điểm - số rating hiếm có đối với dòng sản phẩm “body care” tại thị trường Nhật Bản vốn nổi tiếng khó tính.

Sản phẩm là sự tổng hòa của hàng chục loại chiết xuất thảo mộc, hoa cỏ tự nhiên. Theo nhà sản xuất, sản phẩm có tới 83% thành phần hữu cơ có các công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da nổi bật như: chiết xuất cây Bilberry (Việt Quất đen) có chứa Gaba được biết đến với khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất Axit Hyaluronic nhờ đó có tác dụng dưỡng ẩm; Chiết xuất Chamomile (Cúc La Mã) được biết đến với tác dụng ức chế sắc tố và ức chế sản sinh hắc tố, được cho là có tác dụng làm trắng; Chiết xuất hoa oải hương - với các công dụng được biết đến như kháng khuẩn, chống oxy hóa, giữ cho các vùng da nhạy cảm luôn sạch sẽ; thêm nữa chiết xuất lá trà được cho là có tác dụng khử mùi vì chứa một lượng lớn catechin tự nhiên.

Bên cạnh đó sản phẩm có tỷ lệ vàng 2% Niacinamide nhằm tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Theo nhà sản xuất, đây là một phức hợp của vitamin B3 giúp hạn chế tình trạng tăng sắc tố da, từ đó hỗ trợ làm mờ thâm nám, mang lại làn da rạng ngời cho người sử dụng.

anh222222.jpg

Với các thành phần trên, Organic Ingredients Used Fragrance White Cream Maputi được biết đến là kem dưỡng da giúp cung cấp dưỡng chất cho da, làm sáng da, hỗ trợ làm mờ thâm nám trên da; đặc biệt ở các vùng da dễ thâm nhưng khó nói của các chị em.

Kem chứa hương nước hoa, mùi hương độc quyền và được phát triển riêng của nhãn hàng với hương thơm 3 tầng ấn tượng. Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhờ các ưu điểm như lành tính, không gây kích ứng da; kem thấm nhanh vào vùng da sử dụng sau 30 - 45 giây; không bết dính, không gây cảm giác khó chịu, nhơm nhớp khi sử dụng…

Việc sử dụng kem Organic Ingredients Used Fragrance White Cream Maputi cũng đơn giản và dễ dàng. Sau khi làm sạch vùng da cần sử dụng, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị thâm, kết hợp massage đều tay, nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da, tuy nhiên người dùng cần lưu ý những tránh những vùng da bị trầy xước. Theo nhà sản xuất, bạn nên kiên trì sử dụng ngày hai lần sáng và tối, sử dụng liên tục tối thiểu 4 tuần để chăm sóc làn da như mong muốn.

anh3333333.jpg

Ngoài sản phẩm Organic Ingredients Used Fragrance White Cream Maputi, nhãn hàng Maputi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác về chăm sóc da toàn diện. 

Công ty Cổ phần dịch vụ và thương mại ABD Group - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Maputi Nhật Bản 

Trụ sở chính:  Số 112, ngõ 72, Tổ 40B đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: Liền kề V11-B07, Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0969 32 58 32

Đặng Nhung