100% Organic chuyên dụng cho mẹ và bé

  Với mục đích  kinh doanh những sản phẩm tạo ra giá trị tích cực phục vụ cho con người cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm đá muối hồng Himalya chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho người Việt sử dụng,Ông Manshah Muhammad- Giám Đốc Công ty TNHH  QAISAR (Parkistan),  đã mang muối tắm Himalaya Qaisar vào Việt Nam

Bà Trần Thị Diệu Hiền- đại diện công Ty Zitahima- đơn vị đối tác chiến lược của Qaisar -đã được ông Manshah Muhammad ký hợp đồng phân phối các sản phẩm muối tắm Himalaya tại Việt Nam, tiêu biểu là thương hiệu muối tắm Qaisar dành cho mẹ và bé.

Những sản phẩm dành cho mẹ và bé luôn đảm bảo sự tinh khiết (Organic), không có phẩm màu, không kích ứng và dịu nhẹ cho mọi làn da… Sản phẩm muối Himalaya Qaisar đáp ứng vượt trên mong đợi các yêu cầu này và còn mang đến những công dụng bất ngờ khác khi sử dụng.

{keywords}
 

Con khỏe mạnh và an toàn

Em bé thường hay bị rôm sảy trong mùa hè hoặc bị hăm da ở bẹn, nách. Đối với trẻ sơ sinh và em bé nhỏ dưới 36 tháng, sử dụng muối tắm Himalaya Qaisar để sát khuẩn, trị rôm sảy và mẫn ngứa, giảm hăm an toàn. Tắm hàng ngày còn ngăn ngừa được sự trở lại của các vết hăm và rôm sảy.

Đối với những trẻ nhỏ hay bị kích ứng không thể sử dụng sữa tắm, có thể thay thế hoàn toàn bằng dòng muối tắm Himalaya Qaisar, sử dụng hàng ngày với lượng muối ít, loãng nhẹ pha cùng với nước.

Một trong những công dụng khác của muối tắm Himalaya Qaisar dành cho trẻ nhỏ chính là giúp trẻ có tinh thần thoải mái, hạn chế quấy khóc ở trẻ sơ sinh thường gặp. Đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất - hấp thụ dinh dưỡng. Trẻ khỏa mạnh, thoải mái sẽ phát triển tốt, giúp mẹ đỡ vất vả hơn.

{keywords}
 

Mẹ bầu tự thải độc tố, làm đẹp mỗi ngày

Nhờ vào độ tinh khiết của muối tắm Himalaya Qaisa và đặc điểm không đụng hàng là chức năng cân bằng ion, chống tia bức xạ, từ đó có khả năng giảm trừ ion dương, thượng tôn ion âm (có lợi).

Muối tắm Himalaya Qaisar  giúp mẹ bầu thải độc tố trong cơ thể, giúp quá trình hấp thu dưỡng chất thêm an toàn cho bé trong suốt thời gian mang thai. Không những vậy, muối tắm Himalaya Qaisar  còn làm giảm quá trình tạo các mảng đốm đen trên da, giảm thâm nám da trong khi mang thai và sau sinh. Thậm chí sau khi sinh, mẹ vẫn tiếp tục cùng con sử dụng muối tắm Himalaya Qaisar để hỗ trợ điều trị các vết rạn da khi mang thai. Mẹ chăm chỉ tắm muối Himalaya Qaisar như một cách làm đẹp tự nhiên, không cần phải đến spa.

Ngoài ra, muối tắm Himalaya Qaisar còn giúp giảm đau mỏi xương khớp, tê bì tay chân, lưu thông máu huyết, đả thông kinh mạch rất tốt cho mẹ trong lúc mang thai và cần dưỡng thai hoàn hảo.

{keywords}
 

 

Xem thêm những giá trị tích cực hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp từ sản phẩm muối tắm Himalya thương hiệu Qaisar tại website chính thức:

Website: www.khewrasaltmine.com , www.damuoihimalaya.com
Email: qaisarcoltd@gmail.com
Địa chỉ: 19, Đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

Quang Huy