- Trước lượt về vòng 1/8 Champions League, khán giả Việt Nam đón nhận tin cực vui khi truyền hình số vệ tinh (K+) đã có bản quyền phát sóng trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Theo nguồn tin của VietNamNet, Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) đã đàm phán thành công với UEFA để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League trên hạ tầng truyền hình trả tiền và Internet (OTT) tại Việt Nam.

Điều đó đồng nghĩa với việc, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải 2017/18 trên sóng truyền hình K+, bắt đầu từ 2 cặp đấu thuộc lượt về vòng 1/8 PSG - Real Madrid và Liverpool - Porto vào đêm nay (7/3).

{keywords}
Khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp Champions League trên K+

Người hâm mộ có thể đón xem các trận đấu thuộc Champions League ngày 7/3 lúc 2:45 sáng giữa PSG - Real Madrid trên K+PM; Liverpool - FC Porto trên K+PC; lúc 2:45 sáng ngày 8/3 trận Tottenham - Juventus trên K+PM; Man City - FC Basel trên K+PC. Các trận thuộc Europa League lúc 1h sáng 9/3, AC Milan - Arsenal trên K+PM; Atletico Madrid - Lokomotiv trên K+PC; và lúc 3h05 Marseille - Ath. Bilbao trên K+PM với tín hiệu HD và các tạp chí, chương trình đồng hành.

Theo tiết lộ từ một đại diện K+, đơn vị này đã sở hữu bản quyền truyền hình hai giải đấu Champions League và Europa League trong cả 3 mùa giải tiếp theo 2018/19, 2019/20 và 2020/21.

Mỗi mùa giải, các thuê bao của K+ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao của giải UEFA Champions League và 15 tuần thi đấu của giải UEFA Europa League.

Trước đó, các nhà đài tại Việt Nam đã nói "không" với việc trực tiếp những trận đấu tại Champions League, buộc người hâm mộ phải xem miễn phí trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu uefa.com. 

Tuy nhiên, đến vòng 1/8, đơn vị giữ bản quyền KJSM đã "khóa sóng" trên trang chủ của UEFA khiến khán giả Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo dõi trực tiếp.

Việc K+ đứng ra mua bản quyền phát sóng các cuộc thư hùng tại Champions League mang đến niềm vui lớn cho các tín đồ của môn túc cầu giáo tại Việt Nam.

Với việc sở hữu bản quyền mới này, K+ hiện đang sở hữu bản quyền phát sóng 4 giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh, La Liga, UEFA Champions League và UEFA Europa League.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet.vn vẫn sẽ tiếp tục tường thuật tất cả các trận đấu còn lại của Cúp C1 châu Âu mùa giải 2017/18.

Quỳnh Chi