a111111.png

LG Electronics (LGE) vừa ra mắt dòng tủ lạnh LG Ngăn đá dưới mới “chuẩn chỉnh” cho thói quen dự trữ thực phẩm của người Việt, đặc biệt với những ai đang theo đuổi lối sống cân bằng. Mẫu tủ lạnh nhanh chóng tạo sức hút nhờ mở rộng không gian trữ mát rộng rãi với nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. 

Tối ưu không gian dự trữ

a2222222.png

Hiện nay, hầu hết những người trẻ đều đang chọn cho mình lối sống năng động và tích cực với chế độ ăn lành mạnh. Vì vậy, nhu cầu bảo quản rau củ quả tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng của người Việt, đặc biệt là giới trẻ, ngày càng tăng cao. 

Thấu hiểu điều đó, LG đã có bước tiến đột phá trong thị trường khi tập trung mở rộng không gian ngăn mát cho dòng tủ lạnh Ngăn đá dưới lên đến 245L, tương đương 73,8% tổng dung tích. Với không gian kể trên, tủ lạnh LG Ngăn đá dưới là lựa chọn lý tưởng cho người trẻ, cặp đôi mới cưới hoặc gia đình nhỏ, đang theo đuổi phong cách sống lành mạnh - cân bằng.

Là thương hiệu luôn lấy người dùng làm trung tâm, LG còn sắp xếp vị trí ngăn mát ngang tầm với, nhằm đảm bảo tính thuận tiện, thoải mái trong việc tìm kiếm và chuẩn bị thực phẩm, sẵn sàng nguồn năng lượng cho ngày mới.

Đáng chú ý, không gian nấu nướng sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết nếu gian bếp nhà bạn sở hữu model Tủ lạnh Ngăn đá dưới tích hợp công nghệ InstaView™. Chỉ cần gõ nhẹ 2 lần lên mặt kính, người dùng có thể nhìn thấy thực phẩm bên trong, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về mỹ thuật lẫn công năng cho gian bếp hiện đại.

Công nghệ tiên tiến, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Không dừng lại ở đó, LG luôn biết cách tận dụng ưu thế về công nghệ để “chiều chuộng” mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

a33333.png

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Hygiene Fresh™ giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và mùi khó chịu (theo kết quả thực nghiệm và chứng nhận của Intertek), giúp hạn chế mùi thực phẩm hàng ngày lẫn vấn đề sức khoẻ về lâu dài. 
Tích hợp công nghệ đặc trưng nhà LG - Linear Cooling™, tủ lạnh LG Ngăn đá dưới sẽ giúp kiểm soát biên độ nhiệt trong khoảng ±0.5°C. Vừa góp phần tiết kiệm điện năng, vừa giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng, màu sắc tươi ngon của thực phẩm, bạn tha hồ thưởng thức hương vị tự nhiên của món ăn trong nhiều ngày.

Tính năng Door Cooling⁺™ giúp lan tỏa đồng đều luồng khí lạnh ở mọi ngóc ngách bên cánh tủ - nơi thường nhận ít không khí nhất. Mục tiêu là làm giảm chênh lệch nhiệt độ giữa không gian bên trong và vùng cửa tủ, giúp bạn an tâm dự trữ gia vị, sữa, trứng hay nước trái cây mà không sợ hư héo thực phẩm.

a44444.png

Trong khi ngăn mát được tối ưu về thể tích, ngăn đông cũng được trang bị công nghệ Fresh Converter™ - giải pháp tối ưu cho người dùng khi xử lý thực phẩm đông cứng. Nhận thấy việc dự trữ thực phẩm trong ngăn đá thường tốn thời gian để rã đông và làm mất nhiều chất dinh dưỡng, LG đã áp dụng phương pháp làm đông nhẹ bề mặt, đảm bảo vẫn giữ được độ ẩm và sự mềm mại bên trong thức ăn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tuỳ chọn mức nhiệt độ trữ đông cho các loại thực phẩm theo lịch sinh hoạt và nhu cầu chế biến.

Gấp đôi sự thoải mái với loạt tính năng “nhỏ mà có võ”

Nếu bạn có thói quen pha chế các món nước ép bổ dưỡng, tủ lạnh LG Ngăn đá dưới mới với tính năng làm đá tự động sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong gian bếp, khi liên tục cung cấp 54 - 60 viên đá mỗi ngày.

a5555.png

Công việc vệ sinh dễ dàng và tiết kiệm cũng giúp tủ lạnh LG Ngăn đá dưới ghi điểm. Không cần rút phích cắm nguồn, Cleaning Time sẽ giúp bạn an tâm dọn dẹp, từ việc tắt âm thanh báo mở cửa quá lâu, tắt khí lạnh và cung cấp nguồn sáng suốt 15 phút, đảm bảo người dùng có thể yên tâm dọn dẹp cả những mảnh vụn, cặn bẩn dù là nhỏ nhất.

Đặc biệt, với phiên bản tủ lạnh được trang bị Ngăn lấy nước bên ngoài, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị cho mình ly nước lọc mát lạnh, nhất là sau những buổi vận động, mà chẳng cần phải mở cửa tủ.

Một điểm cộng nhỏ nhưng đậm dấu ấn của LG đó chính là tính năng LG ThinQ - cho phép bạn dễ dàng điều khiển tủ lạnh từ xa. Nhờ đó, việc kiểm tra nhiệt độ, chế độ hoạt động và nhận thông báo bảo trì có thể tiến hành ở bất kì đâu, đảm bảo tủ lạnh luôn hoạt động với công suất và trạng thái tốt nhất.

Với tủ lạnh Ngăn đá dưới, bạn không chỉ sở hữu một thiết bị gia dụng thông minh, giá cả hợp lý mà còn có một “người bạn” đồng hành để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc lành mạnh và cân bằng mỗi ngày.

Ngọc Minh