- Ngôi sao của "Tình yêu và tình dược" được đạo diễn Christopher Nolan mời đóng cặp với Christian Bale trong phần tiếp theo của "Hiệp sĩ bóng đêm" mang tên "The Dark Knight Rises".

Anne Hathaway được mời sắm vai người mèo Selina Kyle trong phần tiếp theo của bộ phim giành 2 giải Oscar năm 2009. Nữ diễn viên xinh đẹp từng được đề cử Oscar 2009 đã đánh bại hoàng loạt ngôi sao hạng A của Hollywood như Natalie Portman, Keira Knightley, Rachel Weisz và Naomi Watts để giành lấy vai diễn này.

Anne Hathaway được mời sắm vai người mèo Selina Kyle
Tom Hardy, nam diễn viên từng góp mặt trong bộ phim Inception đình đám hồi mùa hè do Christopher Nolan làm đạo diễn, cũng được mời tham gia "The Dark Knight Rises". Tom Hardy sẽ vào vai Riddler, một nhân vật phản diện cùng tuyến với Poker, vai diễn gắn liền tên tuổi với ngôi sao quá cố Heath Ledger.

Christian Bale, người vừa giành giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong "The Fighter" tiếp tục sắm vai Người dơi Bruce Wayne trong tập phim mới này. "The Dark Knight Rises" là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Người Dơi do Christopher Nolan viết kịch bản và đạo diễn sau "Batman Begins" (2005) và "The Dark Knight" (2008).

"The Dark Knight Rises" dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 20/7/2012. 

Hoàng Vy - (Theo People, AP, HR, IMDB)