- Thí sinh này hy vọng với sự có mặt của cậu con trai, cô sẽ có đủ tự tin để thể hiện mình.

TIN BÀI KHÁC


Ngày tuyển chọn đầu tiên của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3 đã diễn ra vào sáng 7/6 tại Grand Palace, TP HCM. Ngay từ sớm, hàng trăm cô gái từ khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam đã tập trung tại đây để theo đuổi giấc mơ "Top Model". Không khó để nhận thấy so với hai năm trước, số lượng thí sinh sở hữu chiều cao trên 1m70 tỏ ra vượt trội.

Ấn tượng  nhất tại vọng tuyển chọn này là trường hợp của Dương Thị Hồng Thắm – cô gái quê Hưng Yên nhưng hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Thí sinh này đã đến với cuộc thi cùng cậu con trai 2 tuổi của mình.

Khi được hỏi vì sao lại bế con theo để tham dự 1 cuộc thi người mẫu, Hồng Thắm đã chia sẻ rằng: “Em rất thương con nên em cũng muốn con em sẽ nhìn thấy mẹ được sải bước trên sàn diễn catwalk, và hy vọng sự có mặt của con sẽ khiến em có them nhiều tự tin và sức mạnh”.

Còn nhớ, ở mùa thi trước, Vietnam's Next Top Model cũng có một thí sinh tượng tự là Lê Thị Thúy. Dù đã có gia đình, thế nhưng cô gái này đã làm nên bất ngờ khi lọt sâu đến tận đêm chung kết.

Hồng Thắm và cậu con trai 2 tuổi

Như thường lệ, ngày đầu tiên của vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ trải qua phần thi catwalk với trang  phục tự chọn. Rút kinh nghiệm từ 2 mùa đầu, năm nay, Ban tổ chức đã cho đăng tải những thông tin chi tiết từ việc lựa chọn trang phục, chuẩn bị giày cao gót đến  việc trang điểm, làm tóc cho phù hợp  trên các trang thông tin chính thức của chương trình.

Vòng catwalk với trang phục tự chọn đã diễn ra vào đầu giờ cùng ngày. Những gương mặt xuất sắc được đi tiếp sẽ thể hiện mình với bikini vào sáng 8/6. Dù vẫn còn đó những bỡ ngỡ, thế nhưng nhìn chung, các cô gái đều đã có sự chuản bị kỹ lưỡng và phần nào thể hiện được khả năng của mình.

Như vậy, chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model đã chính thức khởi động mùa giải mới. Thành phần ban giám khảo của năm nay vẫn sẽ gồm Siêu mẫu Xuân Lan, Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường.

Một số hình ảnh ngày sơ loại đầu tiên

Các thí sinh có mặt từ sớm tại địa điểm casting


So với hai năm trước thì dàn thí sinh của mùa này có chiều cao tốt hơn

Các cô gái tự tin thể hiện mình

Phong Vũ