Gần đây, cư dân mạng xôn xao về những clip ghi lại hình ảnh các cô gái mặc bikini nhảy uốn éo trong đám cưới. Những màn nhảy múa dung tục, sặc mùi… khiêu dâm này đã biến nhiều đám cưới ấm cúng, trang trọng trở nên "loạn xì ngầu", lố lăng.

Thay cho những bản nhạc trữ tình sâu lắng mừng hạnh phúc lứa đôi thì giờ đây đám cưới ở nhiều nơi là những điệu nhảy uốn éo, giật mạnh theo nhạc sàn, thứ nhạc vốn chỉ xuất hiện tại các vũ trường, sàn nhảy. Nhiều đám còn thuê cả chân dài mặc bikini nhảy nhót. Những màn múa khá khiêu dâm của mấy cô vũ công, chân dài trông rất phản cảm.

Chân dài mặc bikini nhảy hết mình trong đám cưới

Mấy ngày nay, cư dân mạng xôn xao về clip ghi lại hình ảnh một "cô gái" mặc bikini nhảy uốn éo, thậm chí còn bị lột áo lót ngay trong một đám cưới.

Đoạn clip với tiêu đề "Chân dài nhảy thoát y trong đám cưới" xuất hiện trên một trang mạng vào ngày 17/4 ghi lại hình ảnh một "cô gái" chỉ mặc bikini, đứng trên chiếc ghế nhựa và thực hiện những động tác uốn éo, lắc lư theo điệu nhạc sôi động nhằm mua vui để xin tiền trong một đám cưới được cho là diễn ra tại TP.HCM.

Đi cùng với "cô gái" này là một "cô gái" có dáng người cao, tay cầm mic với vai trò như một MC. Sau vài đường uốn éo, "nữ diễn viên" được MC dẫn tới từng bàn tiệc cưới kêu gọi các vị khách, phần đông là nam giới, thưởng tiền để "cô gái" biểu diễn hết mình.

{keywords}
Cô gái mặc bikini nhảy uốn éo. (Ảnh chụp từ clip)

Sau khi đoạn clip này xuất hiện vài ngày, đến tối 20/4, một đoạn clip khác với tiêu đề "Lũ thanh niên... xé áo dancer trong đám cưới" cũng được đăng tải trên mạng. Đoạn clip này được quay vào cùng một thời điểm với đoạn clip trên. Đoạn đầu clip này vẫn là hình ảnh "nữ diễn viên" trên tay cầm 4-5 ngọn nến đang cháy, nhảy khêu gợi theo điệu nhạc, xung quanh là những tiếng hò hét của đám đàn ông.

{keywords}
"Nữ diễn viên" biểu diễn cùng những cây nến đang cháy... (Ảnh chụp từ clip)
Đến gần cuối đoạn clip, một người đàn ông còn cầm tờ tiền chạy tới và nhét thẳng vào quần lót của "cô gái", kèm theo những tiếng cười sảng khoái. Sau đó, anh ta bất ngờ giật chiếc áo lót trên người "cô nàng" khiến "cô" bị bất ngờ và phản ứng lại. Nhưng ngay sau đó, "nữ diễn viên" vẫn thoải mái uốn éo dù đang trong tình trạng bán khỏa thân trước khi nhờ người bạn đi cùng mặc lại áo cho mình.

Những clip này sau khi được đăng tải trên mạng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Rất nhiều độc giả cho rằng các "diễn viên" trong clip này là người chuyển giới. Kiểu pê đê biểu diễn như trong clip trên thì trong Nam đâu có lạ. Đó cũng là nghề kiếm sống. Họ phải đi mua vui xin tiền, nên tôn trọng họ một chút.

Chơi sang, "đám cưới quê nghèo" thuê cả dàn gái nhảy sexy

Trước đó, một đoạn clip có tiêu đề “Đám cưới ở vùng quê nghèo, Đông Anh (Hà Nội), xinh gái, sexy và hát không tồi”, dài gần 5 phút được đăng tải trên mạng xã hội Facebook tối 4/4 cũng khiến cư dân mạng "phát sốt".

Trong đoạn clip này, tại sân khấu chính của đám cưới, theo lời nhạc remix của bài hát “Bay”, 3 cô gái trẻ xuất hiện cùng bộ váy ngắn mỏng tang hở cả nội y, sau đó cùng nhau hát, nhảy uốn éo trên sân khấu rất nhiệt tình.

{keywords}
3 cô gái mặc váy ngắn mỏng tang hở cả nội y. (Ảnh cắt từ clip).

Những động tác uốn éo, vẫy tay, lắc lư người... theo tiếng nhạc cả 3 cô gái này được thể hiện không chút ngại ngùng. Còn ở bên dưới sân khấu, thỉnh thoảng có những tiếng reo hò cổ vũ các người đẹp "thể hiện hết mình".

Sau một thời gian ngắn được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt “like” cùng hàng trăm bình luận khác nhau của cư dân mạng. Phần đông người xem cho rằng hình ảnh của 3 cô gái này rất phản cảm, bởi theo như tiêu đề của đoạn clip, nếu đây đúng là đám cưới ở “vùng quê nghèo” thật thì tổ chức như này không phù hợp chút nào. Hơn nữa, chính những hình ảnh này đã biến đám cưới trang trọng trở nên phản cảm.

Rộ mốt cưới sex ở Sài Gòn

Nhắc đến những chuyện hỉ - nộ - ái - ố ở đất Sài thành, không thể bỏ qua dịch vụ cưới sex. Cưới sex không phải là trong ngày vui trọng đại cô dâu chú rể bị lộ ảnh sex hay đoạn clip ái ân với người tình nào đó. Cưới sex ở đây là những màn nhảy múa sặc mùi khiêu dâm khiến quan viên hai họ đứng tim trước các màn uốn éo giật nẩy lồi rốn, lòi ngực lộ liễu.

Đám cưới mang phong cách sex ở Sài Gòn không có gì lạ. Tuy không ầm ĩ như nạn "đám tang pê-đê" hay "tang ma múa lửa", "đám ma bikini" nhưng không vì thế mà nạn "đám cưới sex" kém phần ồn ào. Điều đáng lo ngại là song hành với các kiểu cưới lạ, hội chứng đám cưới sex đang ngày một leo thang, chừng như trở thành xu hướng thời thượng.

{keywords}
Màn múa lửa của một ca sĩ đổi giới từng gây xôn xao (Ảnh: ANTG)

Trong một đám cưới ở Hóc Môn (TP.HCM), gia chủ rước về nhóm nhạc pê-đê quậy hết chỗ nói. Trước khi thức ăn được dọn lên, quan khách được bữa mãn nhãn với các điệu nhảy dâm dục của những cô gái là nam chuyển giới. Họ chỉ mặc bikini, uốn éo theo điệu nhạc giậm giật, tay khi bụm hạ bộ lúc đẩy ngực ưỡn về phía trước đầy khiêu khích. Trong khi đám thanh niên trai trẻ vỗ tay hưởng ứng rầm rầm thì các cụ mặt đỏ bừng bừng nhìn… tiếu lâm hết biết!

Điều hành một nhà hàng tiệc cưới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết, thời gian gần đây, nhà hàng nhận nhiều yêu cầu lạ của khách đặt tiệc khi muốn trong ngày vui trọng đại của mình có vũ nữ mặc bikini múa bụng, múa khêu gợi cho khách tham dự tiệc cưới thêm phần hưng phấn, xôm tụ.

Thu Hòa (tổng hợp)