Diện áo dài nền nã, Khánh My hạnh phúc đón tết trong cơ ngơi mới hoàn thành.

{keywords}
"Chân dài tố Trường Giang lăng nhăng" khoe nhà 7 tầng, hơn 40 phòng ở Sài Gòn

"Chân dài tố Trường Giang lăng nhăng" khoe nhà 7 tầng, hơn 40 phòng ở Sài Gòn - 10
Tết Canh Tý 2020 là năm hạnh phúc trọn vẹn với người mẫu Khánh My khi hoàn tất những dự án mà bản thân ấp ủ từ lâu. Trong đó, nổi bật nhất là căn nhà 7 tầng, hơn 40 phòng, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM vừa được hoàn thành. Chân dài sinh năm 1991 diện áo dài truyền thống, chụp ảnh Tết tại đây.

{keywords}
Căn nhà được Khánh My đặt theo tên của cô. Do khá nhiều phòng nên người đẹp kết hợp cho khách nước ngoài thuê lại sinh sống.
{keywords}
Trao đổi với chúng tôi, Khánh My cho biết, mỗi tầng của căn nhà có tổng diện tích khoảng 400 m2. Người đẹp từ chối tiết lộ giá trị căn nhà.
{keywords}
Dịp Tết 2020, Khánh My trang hoàng nhà mới tràn ngập không khí xuân.
{keywords}
Hiện tại, Khánh My đang hẹn hò với diễn viên Tiến Vũ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi trai tài - gái sắc được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tiến Vũ là chàng trai đầu tiên được Khánh My công khai hẹn hò.
{keywords}
Khánh My cho biết cô và bạn trai có cùng chí hướng và quan điểm sống nên khá hòa hợp.
"Chân dài tố Trường Giang lăng nhăng" khoe nhà 7 tầng, hơn 40 phòng ở Sài Gòn - 11

"Chân dài tố Trường Giang lăng nhăng" khoe nhà 7 tầng, hơn 40 phòng ở Sài Gòn - 12
Một thời gian dài ở ẩn, Khánh My khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự biến mất của mình khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên cho biết, cô không buồn khi tạm xa ánh hào quang để tập trung cho một niềm đam mê khác, đó là kinh doanh bất động sản. "Làm nghệ thuật ở thì hiện tại phải có tiền để đầu tư mới phát triển. Khi đủ thực lực kinh tế và độ chín nghề, sống và theo nghệ thuật cũng thoải mái và hết lòng hơn", cô bày tỏ.

(Theo Dân Việt)

Tình cũ Lương Bằng Quang, Khánh My mê mốt áo tắm thách thức người nhìn

Tình cũ Lương Bằng Quang, Khánh My mê mốt áo tắm thách thức người nhìn

Cả 2 nàng diễn viên đều có tình yêu mãnh liệt với áo tắm.