Hình ảnh cậu bé bị mẹ đánh đập tàn nhẫn mà vẫn xin mọi người không truy tố mẹ mình khiến nhiều người vừa xót xa cho cậu bé, vừa căm phẫn hành vi của người mẹ.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}

Theo Daily Mail, trong một đoạn video được đăng tải trên mạng mới đây, một bé trai, được cho là khoảng 6 tuổi, với cơ thể đầy thương tích đã được tìm thấy khi đi lang thang trên một con đường tại thành phố Tazar, phía nam Kazakhstan. (Ảnh: Daily Mail)


{keywords}

Những người đi đường đã đưa bé đi sơ cứu ở một siêu thị. Lưng của cậu bé chằng chịt những vết bầm tím, cánh tay trái đầy vết loang lổ, ửng đỏ như bị bỏng. Nhiều vết thương khác rải rác khắp cơ thể bé.

Trên lưng cậu bé in hằn các vết quật bằng gậy hoặc thắt lưng da và nổi rõ hình dạng bàn tay. (Ảnh: Daily Mail)


{keywords}

Bác sĩ sát trùng cho các vết thương hở của cậu bé bằng bông băng. Cơ thể của em rất gầy gò, còi cọc so với độ tuổi, cho thấy bình thường em cũng không được chăm sóc tử tế.

Khi được hỏi, cậu bé kể rằng mình đã bị mẹ đánh vì tội “hư”,  nhưng nhất quyết không chịu nói mẹ mình đang ở đâu.

Khi mọi người nói muốn gọi điện tố cáo bà mẹ, cậu bé hét lên “không được” và òa khóc, không muốn mẹ bị cảnh sát điều tra. (Ảnh: Daily Mail)


{keywords}

Theo các nhà chức trách địa phương, cảnh sát đã tịch thu quyền giám hộ của người mẹ nhẫn tâm và đang tiến hành truy tìm tung tích cô ta, song chưa thành công. (Ảnh: Daily Mail)

Lan Phương