“Không phải tài năng và danh vọng có thể đo được sự cao quý của nghề bác sĩ mà chính là sự chân thật và lương tâm mới làm được điều đó”-chia sẻ của BS.Đỗ Thị Hồng Loan trong sự kiện ra mắt chuyên mục “Làm đẹp” trên báo VietNamNet.

Tối 25/06/2016, tại sự kiện Shinning Night diễn ra lễ ra mắt chuyên mục mới: Làm Đẹp trên báo VietNamNet. Sự kiện đánh dấu cột mốc hợp tác giữa VietNamNet;JSC và Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury, thu hút đại diện nhiều doanh nghiệp và các nghệ sĩ nổi tiếng.

{keywords}

Lễ ra mắt chuyên mục Làm đẹp được tổ chức hoành tráng và sang trọng tại Dencos Luxury

{keywords}

Đạo diễn - Diễn viên Việt Trinh - Đại sứ thương hiệu của Dencos Luxury

{keywords}

Ông Trần Thanh Triết - Giám đốc Truyền thông VietNamNet;JSC trao hoa và chứng nhận quyền khai thác chuyên mục Làm đẹp cho Bác sĩ - CEO Đỗ Thị Hồng Loan.

Tại sự kiện, BS.Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury đã gây ấn tượng mạnh khi chia sẻ về hình ảnh người bác sĩ “chân tâm”.

{keywords}

BS. Hồng Loan mong muốn được giúp đỡ và góp phần thay đổi cuộc đời của nhiều người, giúp mọi người cảm nhận được ý nghĩa và giá trị của việc làm đẹp, nuôi dưỡng ước mơ đẹp để may mắn và thành công hơn trong  công việc, sự nghiệp và cuộc sống riêng.

{keywords}

“Nghề bác sĩ thẩm mỹ ít được trân trọng so với nhiều bác sĩ chuyên khoa khác. Có lẽ là do quan điểm xã hội còn quá khắc khe với ngành chăm sóc sắc đẹp. Thế nên, tôi muốn trở thành bác sĩ thẩm mỹ để chứng minh rằng đây cũng là một nghề có vai trò quan trọng trong việc đem lại hạnh phúc cho con người.”- BS.Đỗ Thị Hồng Loan

Bác sĩ Hồng Loan tâm sự, trong quá trình từ khi khởi nghiệp cho đến nay, chị luôn cố gắng giữ cho mình một tâm nguyện làm nghề duy nhất đó là chân tâm – “chân” của chân phương và “tâm” của lương y.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Địa chỉ

Tp.HCM:    559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Hà Nội:        135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vũng Tàu:        227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ:        357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Vĩnh Phú