Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2007. Tuy không phải tên tuổi đình đám trên truyền thông, nhưng Võ Hạ Trâm đang là một trong những giọng ca trẻ ăn khách của dòng nhạc truyền thống Cách Mạng.

{keywords}

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô bị quỵt cát-xê và suýt bị cưỡng bức tại một khách sạn ở Quy Nhơn.

Nữ ca sĩ cũng gầy dựng hình ảnh dễ gần, thân thiện và cởi mở, vì thế cô tham gia nhiều chương trình trao đổi văn hóa, từ thiện, các hoạt động xã hội. Võ Hạ Trâm nhiều lần chia sẻ, cô muốn xây dựng sự nghiệp từng bước chậm mà chắc. Nữ ca sĩ thể hiện quan điểm dứt khoát nói không với những scandal của giới giải trí, hơn hết, cô muốn tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là lo những chuyện bên lề.

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô bị quỵt cát-xê và suýt bị cưỡng bức tại một khách sạn ở Quy Nhơn. Liên lạc với nữ ca sĩ, cô vẫn chưa hết lo lắng nhưng quyết định nói ra sự thật để đồng nghiệp không rơi vào hoàn cảnh giống mình.

{keywords}

Liên lạc với nữ ca sĩ, cô vẫn chưa hết lo lắng nhưng quyết định nói ra sự thật để đồng nghiệp không rơi vào hoàn cảnh giống mình.

Sau sự cố này, cô quyết định giấu gia đình vì sợ cha mẹ lo lắng. Nhưng bạn trai khi biết chuyện đã rất tức giận và muốn đưa việc này ra công lý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngăn cản vì cô chỉ muốn cảnh giác cho các nữ đồng nghiệp, không muốn gây ồn ào với người này.

{keywords}

Võ Hạ Trâm nhiều lần chia sẻ, cô muốn xây dựng sự nghiệp từng bước chậm mà chắc.

 

“Tôi tin vào luật nhân quả. Tôi nghĩ mình mắc nợ người đàn ông này nên bây giờ phải trả. Còn nếu bản thân tôi gặp chuyện gì sau này, tôi cũng tự chịu trách nhiệm”, cô nói. Liên lạc với người bầu show trong câu chuyện, anh cho biết bản thân không việc gì phải giải thích, ai muốn hiểu thế nào cũng được.

Theo Giadinhvn