Mưa lũ diễn biến bất thường khiến khu vực miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều nơi xảy ra hiện tượng ngập lụt. Để đảm bảo cho sức khỏe và an toàn của các tay đua tham dự giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2019, BTC đã quyết định hủy chặng 5. Các tay đua xe được di chuyển bằng ô tô thẳng đến Đồng Hới - Quảng Bình để chuẩn bị cho chặng 6. 

{keywords}
BTC quyết định huỷ chặng đua thứ 5

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 4 đã gây mưa và lũ lụt ở nhiều tỉnh miền Trung của nước ta, trong đó có tỉnh Hà Tĩnh. Nhiều khu vực bị cô lập bởi nước lũ. 

Thấu hiểu sự vất vả và khó khăn của nhân dân nơi đây, ban tổ chức và các tay đua đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách bằng cách quyên góp một phần nhỏ của mình để giúp đỡ bà con vùng bị lũ lụt. Tổng số tiền quyên góp được trong buổi sáng nay là 29 triệu 600 nghìn đồng. 

{keywords}
BTC quyên góp được gần 30 triệu đồng ủng hộ nhân dân Hà Tĩnh

Thay mặt ban tổ chức, Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban sản xuất các chương trình thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải đã trao toàn bộ số tiền quyên góp được cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh.

Bằng Lăng