Bước ngoặt của chàng CEO trẻ

Với tư duy khác biệt cùng khát khao mang đến người dùng những sản phẩm có nguồn gốc nông sản Việt, anh Nguyễn Kao Toản đã dày công nghiên cứu và liên tục cho ra thị trường những sản phẩm như tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa, các loại ngũ cốc, mầm đậu nành,…

Nghiên cứu tìm hiểu và đón đầu nhu cầu khách hàng, Nguyễn Kao Toản đã lựa chọn tinh bột nghệ làm bước ngoặt đón đầu thị trường và tạo nên thành công nhất định trong những năm đầu khởi nghiệp. Theo anh, một trong những lý do khiến anh lựa chọn khởi nghiệp với sản phẩm này còn vì nghệ chính là một trong những cây trồng chủ yếu tại mảnh đất quê hương nơi anh sinh sống.

{keywords}
CEO Quê Việt khởi nghiệp với chính sản phẩm của quê hương

Nghệ mặc dù là cây trồng chủ lực nhưng người dân còn gặp khó khăn trong việc tiêu thụ và giá thành thấp. Điều này đã thôi thúc chàng trai trẻ mang nông sản của quê hương ra thị trường để giúp bà con có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn nhờ khâu vun trồng, thu hoạch đảm bảo chất lượng.

Ngay từ khi có mặt trên thị trường thương hiệu Quê Việt được phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh.

Chàng CEO trẻ tuổi đã liên tục đầu tư máy móc, công nhân viên để sản xuất thêm các sản phẩm ngũ cốc đa dạng, đáp ứng những nhu cầu ngày càng thiết thực của người dùng. Đồng thời anh cũng mời các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu để nghiên cứu thành phần, cân đối tỷ lệ dinh dưỡng nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

{keywords}
 Lợi ích khách hàng luôn là điều Nguyễn Kao Toản hướng tới khi kinh doanh

Vượt qua khó khăn, tiến bước đến thành công

Phía sau câu chuyện thành công luôn có những thách thức, Quê Việt ngay từ những ngày đầu đã gặp phải không ít những khó khăn. Với sự kiên trì của Nguyễn Kao Toản, sản phẩm của Quê Việt dần chinh phục được nhiều người dùng. Đặc biệt, anh còn đầu tư nghiên cứu công thức riêng biệt để kết hợp nguyên liệu tự nhiên, biến tấu ra những hương vị phù hợp với người Việt.

Hiện các sản phẩm của Quê Việt đã có mặt trong nhiều gia đình nhờ chất lượng đảm bảo, mức giá hợp lý.

Anh Nguyễn Kao Toản chia sẻ, trong 5 năm tới, Quê Việt phấn đấu phủ thị trường trong nước, thậm chí bắt đầu hướng đến thị trường quốc tế. Tính đến nay, Quê Việt cũng đã có chi nhánh, nhà phân phối trên nhiều tỉnh thành.

{keywords}
 CEO trẻ luôn kiên định với mục tiêu đưa sản phẩm Việt phủ rộng thị trường

Ngoài những sản phẩm như tinh bột nghệ, viên tinh nghệ, các loại ngũ cốc và mầm đậu nành, trong năm 2020 thương hiệu Quê Việt cũng vừa ra mắt thị trường sản phẩm trà gạo lứt Quê Việt. Đây là sản phẩm thứ 10 trong số những sản phẩm đã và đang có mặt trên thị trường của Quê Việt và được đông đảo người dùng đón nhận.

Cũng chính nhờ những cố gắng nỗ lực không ngừng đó mà đến nay Quê Việt đã nhận được rất nhiều những giải thưởng. Bản thân chàng CEO trẻ tuổi cũng nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có thể kể đến như giải thưởng Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2019 do Viện chính sách pháp luật và quản lý trao tặng.

Anh Nguyễn Kao Toản chia sẻ, những giải thưởng không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để anh không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

“Giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn kiên trì theo đuổi đó chính là trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với thành phần tự nhiên, an toàn nhất cho người dùng”, anh Toản nhấn mạnh.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ cùng tư duy nhạy bén với thị trường, thương hiệu Quê Việt với sự dẫn dắt của chàng CEO trẻ tuổi hứa hẹn sẽ còn có những bước tiến lớn và tạo ra những đột phá thành công trong những năm tiếp theo.

Thế Định