Có rất nhiều những lí do phía sau sự đòi hỏi ở chàng, không chỉ đơn giản là tình yêu, tình dục mà là sự thỏa mãn, hưng phấn bất ngờ hay vì sự khao khát “độc chiếm”.

Khi làm chuyện ấy, bạn muốn cả hai đều đam mê và được thỏa mãn thì dĩ nhiên không thể thiếu được sự khiêu khích.

Với đàn ông, chẳng gì có thể gợi tình hơn là người đàn bà của họ ồn ào trên giường và tham gia vào một cuộc trò chuyện tục tĩu.

{keywords} 

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng lên một cách sung sướng sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất tự hào.

Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng, rằng chàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.

Nhiều chàng khi bắt đầu màn ân ái thường nói cho bạn tình biết họ thích nghe những câu đại loại như: “Em sẽ phải làm gì bây giờ?” và “Cảm giác đó như thế nào?”.

Với họ, cô gái thuộc tuýp không năng nổ cũng có nét đáng yêu. Trong hoàn cảnh này, cách mô tả đơn giản nhất là hãy nói cảm nhận của mình khi được anh ta chiều chuộng.

Tuy nhiên, đừng ép mình dùng từ ngữ quá thô tục để diễn đạt sự thăng hoa nếu trái ngược với những gì bạn suy nghĩ.

Thay vào đó hãy dùng vài lời lẽ văn hoa, lãng mạn và tận dụng động từ như là “rộn ràng”, “xúc động”, “hồi hộp”.

{keywords} 

Mang lại những điều mới mẻ gây ngạc nhiên cho người bạn yêu chưa bao giờ là một gợi ý tồi.

Chỉ cần những hành động nhỏ như đòi “yêu” trong bếp, phòng tắm (dĩ nhiên là khi nhà chỉ có hai người) sẽ cho chàng thấy bạn đang rất háo hức.

Ngoài ra, bạn có thể mặc những bộ nội y mới, quyến rũ hay yêu cầu chàng thử dùng những sản phẩm mới phục vụ chuyện “yêu” như gel bôi trơn, bao cao su có mùi hương lạ…

Tuy nhiên, chỉ nên làm chàng ngạc nhiên vì sự sáng tạo của bạn trong chuyện yêu đương. Đừng làm cho đối tác bị “sốc” bởi những ý tưởng quá táo bạo, bạn nhé!

{keywords} 

Phụ nữ luôn coi việc xem phim đen luôn là hành động không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, rất nhiều đàn ông lại thích xem phim đen và nếu bạn chưa có được sự chuyên nghiệp trên giường, thì hãy thử cùng chàng theo dõi những gì mà chàng thường xem.

Có lẽ bạn sẽ rút ra được một số kinh nghiệm đáng học hỏi đấy.

Hơn nữa, khi cùng xem, cả hai sẽ có những hưng phấn đồng thời và bởi vậy chẳng có lẽ gì mà không cùng mang lại một cuộc yêu hoàn hảo.

(Theo Lao Động)