Đẹp trai, tài giỏi và sống mẫu mực, Cooper Hefner được kỳ vọng sẽ trở thành "huyền thoại Playboy" thứ 2 trong tương lai.

Bên trong buổi chụp hình của play boy

Playboy chính thức tái xuất bản ảnh khỏa thân vào đầu năm 2017 sau khi Cooper Hafner trở thành Giám đốc Sáng tạo.

Cooper Hefner (26 tuổi) có lẽ là chàng trai được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua sau khi "huyền thoại Playboy" - Hugh Hefner - qua đời ở tuổi 91. Anh là con thứ 2 của ông chủ Playboy một thời với người vợ Kimberley Conrad.

Là con út nhưng Cooper đang là thành viên nổi tiếng nhất gia đình Hefner bởi tài năng cũng như lối sống mẫu mực.

'Ngoan từ tấm bé'

Tuổi thơ của Cooper Hefner không giống bất cứ ai khi sống trong "biệt thự Thỏ" rộng lớn.

Hồi cha mẹ anh còn mặn nồng, bà Kimberley Conrad yêu cầu hạn chế những bữa tiệc xa hoa tại biệt thự. Vì vậy, suốt 6 năm đầu đời, Cooper lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

{keywords}

Cooper Hefner không mấy quan tâm đến văn hóa người lớn khi còn nhỏ.

"Cha mẹ ly thân vào năm tôi 8 tuổi. Cha đã mua căn biệt thự bên cạnh cho 3 mẹ con và phá bức tường ngăn cách 2 khu nên chúng tôi có thể đi lại tự do trong biệt thự Thỏ", Cooper kể lại trong cuộc phỏng vấn với trang GQ.

Cooper cho biết mỗi khi cha tổ chức tiệc tùng trong ngôi biệt thự, anh và anh trai Marston không được phép tham dự, phải ở cùng mẹ. Chỉ đến năm 14-15 tuổi, hai anh em mới cố gắng lẻn vào đó, dù không bao giờ thành công do bị đội an ninh ngăn cản.

Theo Metro, mọi người thường nghĩ rằng "biệt thự Thỏ" luôn có những cô gái khỏa thân chạy khắp nơi. Nhưng Cooper nói nơi anh sống cũng giống như những gia đình bình thường khoảng 50%.

Văn hóa người lớn tại Playboy luôn được cho là thứ không tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bằng chứng là anh trai Marston của Cooper đã bị ảnh hưởng tâm lý khi trưởng thành. Thế nhưng điều đó dường như lại không đúng với Cooper.

Tiết lộ với Business Insider, Cooper chia sẻ tuổi thơ của anh hoàn toàn nằm ngoài những những bữa tiệc và chỉ xoay quanh các cuộc phiêu lưu mạo hiểm, chơi đùa cùng động vật trong vườn nhà hay chơi trốn tìm ở khu rừng gỗ mộc.

Bản sao hoàn hảo của cha

Cooper sinh ra và lớn lên ngay tại thành phố tự do Los Angeles, Mỹ. Năm 2012, anh tốt nghiệp Đại học Chapman - một ngôi trường nhỏ tại California - với chuyên ngành Sản xuất phim và lịch sử.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Cooper đã bắt đầu làm việc tại công ty của cha dưới nhiều chức vụ, từ biên tập viên, sản xuất video đến định hướng truyền thông.

Mới đầu, anh chỉ tham gia vào các cuộc họp hội đồng như thành viên không thường trực. Tuy nhiên, càng trưởng thành, Cooper càng thể hiện rõ khả năng của mình qua nhiều lĩnh vực.

{keywords}

Hugh Hefner từng thừa nhận Cooper là tương lai của Playboy.

Cuối năm 2016, cha đẻ Playboy từng được kênh WSJ Live phỏng vấn về tương lai sau khi ông từ giã cuộc đời. Ông trả lời rằng: "Ở tuổi 86, điều gì sẽ xảy ra khi tôi qua đời ư? Tôi nghĩ chúng ta có thể nhìn vào Cooper để biết câu trả lời".

Quả thực, Hugh Hefner đã sớm biết chỉ có Cooper mới có thể kế thừa đế chế ông gây dựng suốt bao năm.

Ngoài công việc tại Playboy, Cooper còn tự sáng lập công ty start-up truyền thông của riêng mình mang tên HOP (viết tắt từ Hefner Operations & Productions). Anh cũng gia nhập quân ngũ vào tháng 1 vừa qua và giữ chức vụ trong quân dự bị tại Khu Bảo tồn quân sự tiểu bang California.

Sinh ra đã là con trai của huyền thoại lừng danh, lại được kỳ vọng trở thành người kế nghiệp, ai cũng nghĩ rằng Cooper phải gánh vác trọng trách rất nặng nề. Tuy nhiên, Cooper chia sẻ rằng người sáng lập Playboy chưa từng ép buộc anh nối nghiệp.

"Cha tôi thường nói: 'Sẽ luôn có người ủng hộ con. Hãy theo đuổi ước mơ của mình'. Và tôi nghĩ điều đó chính là tôi ở đây không phải vì bị ép buộc mà vì tôi muốn ở đây", Cooper kể.

Đến tháng 1/2016, 9X chính thức trở thành giám đốc sáng tạo của tạp chí Playboy, ngay sau khi Hugh Hefner từ chức. Đó cũng là thời điểm anh quyết tâm khôi phục lại tờ tạp chí theo đúng tiêu chí cha đã xây dựng từ những ngày tháng đầu tiên.

Khát vọng vực dậy đế chế Playboy

Một trong những thay đổi đầu tiên anh thực hiện sau khi đảm nhận vai trò của cha là cho phép ảnh khoả thân tái xuất trên tạp chí Playboy vào tháng 3 năm nay. Đây từng là cách giúp Playboy trở nên hùng mạnh và nổi tiếng khi mới ra mắt. Song vào năm 2016, khi Cooper tạm nghỉ việc do mâu thuẫn nội bộ, ban lãnh đạo đã gỡ bỏ nội dung này.

Cooper cho rằng "khỏa thân chưa bao giờ là vấn đề" mà nằm ở "cách đưa ảnh và góc chụp của các cô gái". Vì vậy, chẳng có lý do gì để chấm dứt nét văn hóa của Playboy.

Bằng chứng cũng cho thấy điều Cooper nói là xác thực khi vào năm 2016 doanh thu của Playboy tuột dốc không phanh từ 5,6 triệu đô xuống khoảng 800.000 đô.

Ngoài ra, một Playboy cởi mở và tươi mới hơn với người trẻ cũng là mong muốn của chàng trai khi dẫn dắt thương hiệu đình đám này. Cooper thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống cá nhân trên Instagram và Twitter với hơn 71.000 lượt theo dõi để mọi người có cái nhìn chân thực hơn về Playboy.

Bên cạnh chàng hoàng tử luôn được vây quanh bởi những bữa tiệc xa hoa, siêu xe bạc tỷ hay đồ hiệu đắt tiền, người ta còn dễ dàng nhận thấy một người trẻ không ngừng làm việc, suy nghĩ và cống hiến cho con đường sự nghiệp phía trước qua các bức hình.

Để có thể tỉnh táo và sáng suốt hơn khi điều hành, Cooper cũng thường xuyên tham vấn ý kiến của người chị Christie Hefner (64 tuổi, cựu chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Playboy từ năm 1982-2009). Theo Cooper, Christie hiểu mọi vấn đề ở công ty hơn bất kỳ ai và anh học hỏi được rất nhiều từ người chị cùng cha khác mẹ.

Tình yêu nằm ngoài làng mẫu

Tưởng rằng Cooper Hafner sẽ say đắm vẻ đẹp của các nữ người mẫu nóng bỏng như người cha đa tình, nhưng thực tế lại không như vậy.

Theo Metro, Cooper từng chia sẻ trong một mối quan hệ lãng mạn, anh thích người cuốn hút, thoải mái về giới tính và đặc biệt là có thể cùng anh trò chuyện trí tuệ.

Và người đó không ai khác chính là Scarlett Byrne - nữ diễn viên thủ vai Pansy Parkinson trong phim Harry Potter.

Đôi trẻ bắt đầu hẹn hò vào năm 2014. 2 năm sau, Cooper trao chiếc nhẫn đính hôn cho cô gái người Anh và cũng nhận được sự đồng thuận từ gia đình.

{keywords}

Scarlett Byrne từng thủ vai Pansy Parkinson trong phim Harry Potter.

Chia sẻ về tình yêu với chàng trai hot nhất Playboy hiện tại, Scarlett Byrne chỉ viết ngắn gọn trên Instagram rằng: "Tôi thật may mắn vì đã yêu người bạn thân nhất của mình".

Scarlett Byrne luôn sát cánh cạnh chồng sắp cưới ở mọi sự kiện và hết lòng ủng hộ sự nghiệp của Cooper.

Tháng 3 vừa qua, khi Playboy chính thức tái xuất bản ảnh khỏa thân, nữ diễn viên 23 tuổi đã không ngần ngại chấp nhận trở thành người mẫu biểu tượng trên tạp chí - điều trước giờ cô chưa từng thực hiện. Bộ ảnh nude của Scarlett gây được ấn tượng mạnh và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Cooper, bởi nó đánh dấu thành tựu đầu tiên khi anh lên nắm quyền tại công ty.

Không tiết lộ nhiều về chuyện tình cảm trên truyền thông, song cả 2 vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương. Mặc dù đến nay, kế hoạch tổ chức đám cưới chưa được tiết lộ, người hâm mộ vẫn tin rằng họ sẽ sớm về chung nhà.

Người thừa kế Playboy Cooper đính hôn với nữ diễn viên Hôn thê của Cooper Hafner là Scarlett Byrne - nữ diễn viên thủ vai Pansy Parkinson trong phim Harry Potter.

(Theo Zing)