Tỏ tình công phu với nến, bánh, hoa... đến lần thứ 3 nàng mới gật đầu đồng ý nhưng đến khi yêu và cưới cặp đôi này lại lên kế hoạch nhanh chóng mặt thậm chí chẳng cần đến lời cầu hôn.

Tình yêu sét đánh và 3 màn tỏ tình công phu với nến, hoa

Chuyện tình đẹp như mơ và cũng đầy bất ngờ của cặp đôi Lê Tuấn Trường và Nguyễn Trà My (cùng sinh năm 1990, Tuyên Quang) khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hơn 1 năm quen và yêu nhau là quãng thời gian chưa phải dài nhưng tình yêu không đo bằng thời gian mà đong đếm bằng những yêu thương. Và những dấu mốc, kỉ niệm của cặp đôi xứ Tuyên này đã trải qua có lẽ phải dùng cả lời lẽ, câu chữ của những cuốn tiểu thuyết ngôn tình để ghi lại.

{keywords}
Cặp đôi Tuấn Trường - Trà My

Chàng trai Tuấn Trường miên man nhớ về cô nàng đã khiến mình trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt bởi chiếc răng khểnh và cách nói chuyện không giống những cô gái khác. Chàng tâm sự: 'Mình chưa từng nghĩ sẽ 'cảm nắng' một cô gái từ lần chạm mặt đầu tiên hay yêu mà chưa hề tìm hiểu về đối phương. Nhưng có lẽ tình yêu luôn chứa đựng những điều khó lý giải như thế.'

Ngay sau đó, chàng đã chuẩn bị lên kế hoạch tấn công bằng cách xin địa chỉ giữ liên lạc và duy trì những cuộc gặp mặt. Quen nhau được 2 tháng, chàng quyết định lên kế hoạch tỏ tình cô nàng cá tính này.

Lần đầu tiên trong không gian lãng mạn của công viên nước lúc lên đèn, Tuấn Trường đã chuẩn bị hơn 200 cây nến cùng hoa hồng thắp sáng 1 góc công viên để nói lời yêu. Khi xuất hiện trong không gian ấy, cô nàng đã nhận ra tình cảm của chàng nhưng vẫn ngập ngừng khiến anh chàng phải hết lời thuyết phục chỉ cần nàng đến gần và ngắm nhìn thôi.

{keywords}
Khoảnh khắc tỏ tình lãng mạn Tuấn Trường nhận được lời đồng ý của người yêu.

Kế hoạch tỏ tình lần đầu 'phá sản' khiến Tuấn Trường thao thức, mất ngủ cả tối hôm đó, nhưng quyết tâm mủ mưu lên kế hoạch tiếp theo để cưa đổ nàng. 2 tháng sau, chàng tiếp tục mời nàng cùng nhiều bạn bè đến quán hát và chuẩn bị chiếc bánh gato có hình 1 chú gấu và 1 chú heo (tên gọi biệt danh 2 người thường gọi nhau) tặng nàng. Và câu trả lời của nàng là cần thời gian để sắp xếp công việc vì trước đó, Trà My đang đứng trước nhiều ngã rẽ vì có thể chuyển công tác xa.

Và đến màn tỏ tỉnh lần thứ 3, chàng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của người trong mộng trong giai điệu lãng mạn phát ra từ đoạn clip chàng thực hiện ghép những bức hình của cả hai.

Cả 3 lần tỏ tình, Tuấn Trường đều chuẩn bị rất công phu và nhờ sự trợ giúp của bạn bè thậm chí còn xin nghỉ 1 buổi chiều để chuẩn bị cho kế hoạch. Anh chàng này cũng tiêu tốn gần 1 nghìn cây nến cho 3 lần tỏ tình. Và điều thú vị nữa, dù 2 lần từ chối lời yêu của chàng nhưng cô nàng Trà My đều cũng 'ekip tỏ tình' hẹn hò, tán chuyện buổi tối đó.

Đám cưới không lời cầu hôn và cái kết ngọt ngào

Dường như để tìm đến với hạnh phúc, người ta phải trải qua những gấp khúc đầy những khó khăn thử thách, nhưng khi tình yêu đã tìm được đúng nhịp đập rồi thì những xúc cảm đều nhẹ nhàng như hơi thở vậy.

Tình yêu lúc này nhường chỗ cho những xúc cảm đẹp, những khoảnh khắc hạnh phúc đầy bất ngờ mà nhiều khi chính những người trong cuộc cũng ngỡ ngàng. Chia sẻ về đối phương, cô nàng Trà My cho biết dù có giận hờn nhưng cả hai chẳng bao giờ 'bơ' nhau quá 1, 2 tiếng vì chàng luôn chủ động làm lành.

{keywords}
Ảnh cưới của cặp đôi thực hiện tại Hà Giang. (Ảnh: Phạm Hưởng).

Sau gần 1 năm yêu nhau, cả hai về ra mắt gia đình với tư cách người yêu nhưng chẳng ngờ lại nhận được sự hậu thuẫn đặc biệt của phụ huynh. Sau bữa cơm ra mắt chưa đầy 2 tuần, gia đình đều đã ngỏ ý muốn cặp đôi kết hôn.

Và thế là hoàn toàn ngược lại với những màn tỏ tình lãng mạn trước đó, cặp đôi quyết định về chung 1 nhà chẳng cần lời cầu hôn. Chàng nhận lỗi: 'Mình cũng đã nghĩ đến kế hoạch cầu hôn thật hoành tráng nhưng 'chẳng may' hai gia đình thúc giục mà quên đi mất nhiệm vụ này. Nhưng có lẽ cũng chẳng cần gì hơn nữa, chỉ cần được nắm tay nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc là đủ rồi'.

{keywords}
Khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ ảnh cưới để đời. (Ảnh: Phạm Hưởng).

Chị Hoàng Thị Hà, là bạn chung của cặp đôi, đã chứng kiến những bước tiến trong chặng đường yêu của căp đôi này chia sẻ: 'Mình chẳng ngờ chuyện tình của họ lại bất ngờ đến thế, cho đến khi đám cưới vẫn có những dấu mốc yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù kết hôn nhưng ở xa nhau, nhưng mình tin 2 bạn sẽ giữ gìn tình yêu đẹp này'.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào đầu tháng 3 tới. Hiện tại, cô nàng Trà My đã chuyển công tác lên Hà Nội hơn tháng. Sau đám cưới, họ bước vào thử thách mới yêu xa hơn 400km. Nhưng cả hai luôn tin tưởng và thấu hiểu đối phương đủ tình yêu ấm nóng để giữ gìn hạnh phúc của mình.

(Theo Tiin.vn)