Vợ chồng son tập 448 là sự xuất hiện của cặp đôi Jung Chan Yhang (36 tuổi) và Phạm Thị Ngọc Bích (26 tuổi). Cả hai khiến khán giả thích thú với câu chuyện tình yêu đẹp. 

Nói về chuyện tình cảm của mình, Ngọc Bích sau khi chia tay người yêu đã lên mạng tải ứng dụng hẹn hò. Hơn 1 tuần, có người vào chát vì tò mò về những hình xăm trên người cô. Tuy nhiên người này vì nói tiếng Anh không giỏi nên đã nhờ một anh đồng nghiệp, chính là Jung Chan Yhang phiên dịch hộ. Và cũng chính từ đó, anh Yhang và Ngọc Bích kết nối với nhau.

{keywords}
 

Yhang chủ động nói chuyện và tỏ ra khá ấn tượng với Ngọc Bích. Tuy nhiên cô nàng lại không để ý đến Yhang vì “nghĩ anh là gay vì nhìn ảnh đại diện thấy Yhang ‘bê đê’ quá". 

Sau đó, chính anh Yhang đề nghị được gặp mặt trực tiếp Ngọc Bích tại quán cà phê. Lần đầu tiên gặp Yhang, Ngọc Bích vô cùng sửng sốt. Ở ngoài, ngoại hình của anh khác xa trong ảnh, cao to, đẹp trai và rất đàn ông. 

{keywords}
 

Yhang thú nhận ngay lần đầu gặp Ngọc Bích, anh đã bị vẻ đẹp và sự trẻ trung của cô hút hồn và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quá ngưỡng mộ cô chủ tiệm xăm, Yhang thay vì đặt lịch cho bạn đã đặt luôn cho mình hình xăm thiên thần ở sau lưng. 

Chỉ sau vài ngày quen biết, Yhang ngỏ lời muốn làm bạn trai của cô. Ngọc Bích lo lắng mối quan hệ quá nhanh chóng, hơn nữa Yhang lại là người nước ngoài nên cô từ chối. 

Để chinh phục được Ngọc Bích, sáng nào Yhang cũng bắt xe từ Quận 12 sang Quận 11 đem đồ ăn sáng và hoa quả, bánh kẹo sang cho Ngọc Bích và biếu bố mẹ cô. Ban đầu, bố mẹ Ngọc Bích rất lo lắng khi con quen biết một người ngoại quốc mà chưa hiểu gì về họ. Nhưng trước sự nhiệt tình của Yhang, mẹ Ngọc Bích cũng mủi lòng và khuyên con gái nên thử tìm hiểu. 

Sau hơn 1 tháng quen biết, Ngọc Bích nhận lời yêu chàng trai Hàn Quốc này. 2, 3 tháng sau đó, Yhang cầu hôn cô. Nhưng vì còn e dè nhiều thứ, Ngọc Bích quyết định dọn về sống thử với anh trước khi tiến tới hôn nhân. Trong quá trình sống chung, cô nhận ra Yhang là người rất nóng nảy. 

{keywords}
 

Lần ghen tuông đỉnh điểm là khi Yhang vô tình dính vết son ở cổ áo. Tuy nhiên, đây lại là sự cố từ cô bạn gái của sếp Yhang. Vì ngại ngồi sát bạn gái của sếp, Yhang chủ động quay người lại phía cô để tiện nói chuyện với sếp hơn. Thật không ngờ tư thế này lại khiến vết son của cô ấy vô tình dính vào cổ áo anh, gây ra hiểu lầm. Ngọc Bích vì chuyện vết son mà cãi nhau nảy lửa với Yhang khiến anh không biết giải thích thế nào. 

Sau đó, Yhang phải nhờ đến sự giúp đỡ của sếp, nhờ anh giải thích sự thật thì mọi chuyện mới êm xuôi. 

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, hai người cũng đã hiểu nhau nhiều hơn. Hiện tại, Ngọc Bích và Yhang đã về chung một nhà được hơn 3 năm. Cặp đôi đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhí đầu tiên của gia đình. 

Thanh Thanh 

9X lên truyền hình tìm bạn gái, tới cổng test Covid '2 vạch' lại đi về

9X lên truyền hình tìm bạn gái, tới cổng test Covid '2 vạch' lại đi về

Phải đến lần thứ hai tới ghi hình Bạn muốn hẹn hò, tình duyên mới tới với chàng trai Phước Quí, 27 tuổi.