Chàng trai tên Uziel Martínez, đến từ Baja California, Mexico đã kể lại chuyện mình bị bạn gái vứt bỏ sau vài tuần anh hiến tặng thận cho mẹ cô. 

Uziel Martínez hiện là giáo viên. Người đàn ông này đã từ bỏ cơ hội theo học trường Đại học danh tiếng thế giới Harvard chỉ để được gần bạn gái.

{keywords}
Dù đã hiến một quả thận để cứu sống mẹ bạn gái nhưng anh chàng này vẫn bị "đá" trong đau đớn.

Hai người có tình cảm gắn bó khăng khít. Vậy nên khi nghe tin mẹ bạn gái bị bệnh cần hiến thận, anh đã không ngần ngại đưa ra quyết định. Việc làm của anh đã cứu sống được mẹ người yêu.

Những tưởng sau tất cả, hai người sẽ có một tình yêu viên mãn đến già nhưng không... Sau hơn 1 tháng hiến thận, anh bị bạn gái "đá". Cay đắng hơn, cô đã lấy người đàn ông khác.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng TikTok đã nhận về 14 triệu lượt xem, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ở Mexico. Nhiều người khen anh hành động dũng cảm và chê trách cô bạn gái vong ơn bội nghĩa.

Tuy nhiên, Uziel Martínez cũng chia sẻ, anh không thù hằn gì bạn gái cũ. Anh đang rất ổn và anh nghĩ rằng cô ấy cũng ổn. Anh cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình. 

Có người còn hài hước khuyên Uziel Martínez lần sau không nên mạo hiểm như vậy. Thực tế Uziel Martínez chỉ có thể làm việc đó một lần, không thể có lần hai. Anh còn phải giữ lại một quả thận cho riêng mình.

“Cô ấy đã đánh mất một người đàn ông tuyệt vời. Bạn đừng buồn. Chắc chắn bạn sẽ gặp được một cô gái tốt và yêu thương bạn hơn nhiều”, người dùng mạng bình luận.

 Thanh Anh (Theo Mirror)

Lấy được chồng người tưởng sung sướng ai ngờ rước về… cục nợ

Lấy được chồng người tưởng sung sướng ai ngờ rước về… cục nợ

Vì thù hằn và hiếu thắng, tôi không chỉ tước đi hạnh phúc của một gia đình mà còn hủy hoại chính mình.