Chị Thùy Nhi, 31 tuổi, quê Thừa Thiên Huế là mẹ đơn thân, làm nghề kinh doanh tự do. Còn Quang Hợp, 29 tuổi, quê Nghệ An, là thanh niên chưa vợ. Họ gặp nhau trong một dự án hợp tác kinh doanh.

Khi nhận thấy đối phương có nhiều khó khăn, Nhi đứng ra giúp đỡ. Rồi trong những lần làm việc chung, họ phải lòng nhau.

{keywords}
Mẹ con chị Nhi và anh Hợp.

Tình yêu của họ gặp phải rào cản vì Nhi lớn tuổi hơn, lại là mẹ đơn thân nuôi con, một phần Hợp đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Ở cách xa nhau như thế, hai người họ chỉ biết tìm hiểu nhau qua các cuộc gọi thâu đêm và chỉ biết an ủi nhau vượt qua khó khăn.

Một ngày, Hợp gọi video nói chuyện với bạn gái thì con gái Nhi đang chơi bên cạnh. Bất ngờ, bé gọi ‘bố ơi’ làm Hợp bất ngờ và trăn trở suy nghĩ. Đến khi nghe con gái Nhi nói: ‘Con muốn có bố’, Hợp đã có thêm động lực là vượt qua rào cản gia đình và định kiến xã hội để đến với cô bạn gái đang ở cách xa mình hàng ngàn km.

{keywords}
Anh Hợp, chị Nhi.

Trong chương trình ‘Cưới đi chờ chi’, Nhi khẳng định: ‘ Tôi là một người phụ nữ độc lập về kinh tế, hoàn toàn có thể lo cho con. Tình yêu tôi dành cho anh Hợp chỉ đơn thuần là sự chân thành và ước muốn một gia đình hạnh phúc’. Chị cũng cho biết, sẽ là người buông tay trước, nếu như anh Hợp phải đứng trước lựa chọn giữa cô và gia đình anh.

‘Tôi đã làm mẹ rồi, nên hiểu được cảm giác của bố mẹ anh Hợp lo lắng cho anh ấy như thế nào! Tôi luôn nỗ lực để cho con có được những điều tuyệt vời nhất, nên mẹ của anh ấy cũng vậy’, Thùy Nhi nói trong nước mắt vì tiếc nuối hạnh phúc trong tầm với.

{keywords}
Anh Hợp cầu hôn bạn gái.

Ngay sáu đo, Nhi viết một lá thư trải lòng tất cả những suy nghĩ của chị với bạn trai. Ban tổ chức chương trình cho biết, họ bí mất gửi lá thư của Nhi đến Hợp, đồng thời phối hợp với anh để chuận bị một màn cầu hôn lãng mạn giữa Sài Gòn với bạn gái. Tại đây cũng sẽ có sự chứng kiến của mẹ Nhi và con gái cô.

Màn cầu hôn của Hợp sẽ được trực tiếp trên sóng truyền hình vào tối thứ Bảy, ngày 15/2.

Mạnh dạn rủ đi khách sạn, Việt kiều U60 cưới được vợ xinh kém 25 tuổi

Mạnh dạn rủ đi khách sạn, Việt kiều U60 cưới được vợ xinh kém 25 tuổi

Chuyện tình lệch tuổi của chàng Việt kiều Mỹ và cô gái quê ở Bến Tre khiến nhiều khán giả thích thú.

Diệu Thuần