Mỗi tập “Hẹn ăn trưa” được phát sóng, khán giả truyền hình lại được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Tập 225 mới đây là khoảnh khắc yếu đuối của một cô gái khi nhắc lại mối tình cũ mà theo cô là ký ức ám ảnh.

Cô gái đó là Lại Đình Diệp Ngọc (37 tuổi, TP HCM), từng làm nhân viên khách sạn ngành du lịch nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh nên cô nghỉ và nộp hồ sơ xin làm bảo mẫu.

{keywords}
Cặp đôi của chương trình "Hẹn ăn trưa" tập 225.

Diệp Ngọc chia sẻ, khách sạn cô từng làm có dịch vụ trông trẻ em, cô cũng thích các em nhỏ nên quyết định rẽ ngang. Hiện cô sống cùng bố mẹ.

Trong cuộc sống, Diệp Ngọc khá vui vẻ, hòa đồng nhưng hơi nhút nhát. Mỗi khi rảnh rỗi, cô hay ở nhà nghe nhạc.

Cô gái kể, cô có tình duyên lận đận. Quá khứ, cô từng yêu một người được vài tháng nhưng sớm chia tay.

Diệp Ngọc vừa nói xong đã bật khóc nức nở tại trường quay. Khi bà mối hỏi han, cô lau nước mắt và bắt đầu tâm sự về chuyện cũ.

Theo Diệp Ngọc, cô bị ám ảnh với người đàn ông đó. Mỗi khi nhớ đến là nước mắt cô tuôn không ngừng.

Bạn trai cũ của Diệp Ngọc có tính cách cục cằn, thô lỗ. Bất kể việc gì, anh cũng mắng nhiếc cô thậm tệ. Khi cô buồn chuyện gia đình hay công việc trục trặc, tìm đến anh giãi bày. Người yêu thay vì động viên lại buông lời cay đắng khiến cô hụt hẫng.

Thời gian yêu nhau, bạn trai chưa bao giờ biết thể hiện tình cảm hay mua tặng cô món quà nho nhỏ. Cô cho biết, mình không đòi hỏi hay yêu cầu cao sang nhưng thể hiện tình cảm cũng là cách vun đắp tình yêu.

Sau vài tháng hẹn hò, cô chán nản nên đã chấm dứt mối tình ngang trái, mang tổn thương lớn cho trái tim mình.

{keywords}
Văn Hiếu cũng từng sốc vì bạn gái bỏ đi lấy chồng. 

Chàng trai ngồi bên kia cửa sổ trái tim là Trương Văn Hiếu (39 tuổi – Tây Ninh), công tác tại một hãng xe ô tô ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh sống cùng mẹ và em út. Chàng trai này sở hữu ngoại hình hơi mũm mĩm. Văn Hiếu có điểm mạnh là thích nấu ăn, hòa đồng với mọi người.

Văn Hiếu kể, anh từng trải qua 2 mối tình. Một mối tình kéo dài 12 năm, anh chờ đợi người yêu cũ khi cô đi học tập, công tác tại nước ngoài.

Sau hơn chục năm gắn bó, bạn gái cũ bất ngờ thông báo sắp lấy chồng khiến anh ở Việt Nam bị sốc. Mối tình thứ hai kéo dài được 2 năm rồi tan vỡ.

Chàng trai Tây Ninh bày tỏ, cả hai mối tình không đi đến cái kết đẹp có lẽ do thu nhập của anh không ổn định. Anh còn bị gia đình bạn gái chê bai, “đũa mốc chòi mâm son”.

Sau hai mối tình đó, Văn Hiếu tạm dừng yêu đương và tập trung làm ăn. Thời điểm này, anh đã có tài chính vững vàng, mua được nhà, mở được một quán hải sản nên muốn tìm một nửa phù hợp để kết hôn.

Cánh cửa trái tim được mở ra, Văn Hiếu đã cảm nhận được sự rung động của mình dành cho bạn gái mới quen. Anh hi vọng sẽ cùng cô viết nên một chuyện tình đẹp.

Văn Hiếu chủ động hỏi han, chia sẻ tâm tư của mình với Diệp Ngọc nhưng cô gái lại e dè, khá ít nói.

Kết thúc chương trình, Văn Hiếu đã tạo được lòng tin với Diệp Ngọc, hứa sẽ cùng cô xây dựng mái ấm hạnh phúc. Cặp đôi bấm nút và nắm tay nhau ra về, đôi mắt ánh lên nhiều hi vọng về tương lai.

Chàng trai 22 năm làm từ thiện, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo

Chàng trai 22 năm làm từ thiện, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo

22 năm làm từ thiện, Thành Toàn cùng nhóm của mình xây dựng được 23 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo. 

Thái Minh