- "Hừng đông" (Breaking Dawn), phần cuối của loạt phim ăn khách "Chạng vạng" buộc phải ngừng quay vì cảnh báo sóng thần ở Canada.



Hãng Summit Entertainment cho hay toàn bộ đoàn làm phim trong đó có các diễn viên Kristen Stewart, Taylor Lautner, Robert Pattinson... buộc phải sơ tán khỏi khu vực đang quay phim tại Canada vì lo ngại sẽ xảy ra thảm hoạ giống Nhật Bản cách đây 1 tuần.

"Hừng đông" hiện đang bấm máy tại bờ biển khu vực Đảo Vancouver ở Canada. Các chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo về khả năng ảnh hưởng của sóng thần tại khu vực này, như một dư chấn tiếp theo của thảm hoạ ở Nhật Bản.

Đại diện hãng Summit cho hay toàn bộ đoàn làm phim đã được di chuyển tới một khu vực an toàn để chờ các thông tin tiếp theo.

"Hừng đông 1" hay còn gọi là "Chạng vạng 4" sẽ ra mắt vào ngày 18/11/2011. "Hừng đông 2", tập 5 và cũng là tập cuối cùng của loạt phim này dự kiến công chiếu vào 16/11/2012. Doanh thu của 3 tập phim "Chạng vạng" đã phát hành dựa trên loạt tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephenie Meyer đã thu về 1,7 tỉ đô la trên toàn cầu.

  • Hoàng Vy - (Theo MTV News, IMDB, US magazine)