{keywords}
 

Chính thức gia nhập thị trường vào năm 2012, Chảnh Shop đã mang đến một làn gió mới cho thị trường thời trang dành cho phái đẹp nói chung và chị em công sở nói riêng. Với nhiều phong cách thời trang đa dạng từ dịu dàng, năng động đến thanh lịch, quý phái, Chảnh Shop nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ và trở thành cái tên quen thuộc với các tín đồ mua sắm.

Nằm trên “kinh đô thời trang thu nhỏ” Phố Huế, cạnh tranh với nhiều thương hiệu thời trang thiết kế nhưng Chảnh Shop vẫn giữ được nét độc đáo riêng không thể nào trộn lẫn. Sự chỉn chu trong từng sản phẩm và sự nhanh nhạy trước cơn lốc thời trang luôn biến chuyển không ngừng là một trong những yếu tố giúp Chảnh Shop thành công định vị trên thị trường cạnh tranh gay gắt này. Hiện tại, Chảnh Shop đã có một lượng khách “ruột” quen thuộc và sở hữu fanpage hơn một triệu like thu hút những tín đồ mua sắm tại khắp mọi miền Tổ quốc.

Với những chị em phụ nữ “nên duyên” với Chảnh Shop từ những ngày đầu tiên hẳn không còn xa lạ với phong cách kiêu kỳ, sang chảnh của shop. Đúng như cái tên của mình, các mẫu thiết kế đời đầu của Chảnh giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa của người mặc. Đây cũng là phong cách chủ đạo mà Chảnh Shop chưa từng thay đổi trong suốt hành trình định vị trên thị trường. Ngoài ra, Chảnh Shop cũng rất tinh tế khi lựa chọn màu sắc trong bộ sưu tập chủ đạo là các gam màu tối, tạo cảm giác thanh lịch, quý phái mà không mất đi vẻ quyến rũ, bí ẩn.

{keywords}
 

Tích cực hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động cho các chị em phụ nữ, Chảnh Shop còn sở hữu nhiều sản phẩm váy xòe và váy baby doll với khả năng hack chân thần thánh. Với ưu điểm là phần chân ngực cao, chân váy xòe rộng dễ liên tưởng đến hình ảnh các nàng công chúa trong truyện tranh. Đặc biệt các thiết kế của váy baby doll với chân váy xòe hoặc phồng giúp người mặc không bị gò bó, cực kỳ thích hợp cho mùa hè năng động để đi chơi, đi biển hay đi dạo phố cuối tuần.

{keywords}
 

Sẽ thật là thiếu sót khi bỏ qua phong cách dịu dàng với các thiết kế hô biến người mặc thành “nàng thơ” của Chảnh Shop. Sử dụng gam màu trắng chủ đạo để tạo sự dịu dàng, mơ mộng, đây là các mẫu thường được các chị em săn lùng mỗi khi ghé Chảnh Shop. Với điểm nhấn là các họa tiết hoặc nơ trang trí to bản, giúp chị em ghi điểm tuyệt đối trong những shoot hình hay khi xuất hiện trước đám đông. Không khó hiểu khi váy trắng của Chảnh Shop phải restock liên tục mới đáp ứng được  nhu cầu của đông đảo chị em đam mê cái đẹp.

{keywords}
 

Chảnh Shop sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và giúp các chị em phụ nữ tìm thấy nét đẹp riêng của bản thân qua những phong cách phù hợp. Ngoài ra, Shop cũng có nhiều chương trình tri ân, chiết khấu vào những dịp lễ hay các dịp sinh nhật. Với các khách hàng ở xa, Chảnh luôn có đội ngũ tư vấn nhanh chóng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc kịp thời.

{keywords}
 

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm tích cực khi mua sắm và đem thế giới thời trang đa dạng tới khách hàng, Chảnh Shop luôn tích cực ghi nhận những phản hồi, không ngừng cập nhật và thay đổi để khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang đầy cạnh tranh.

Chảnh Shop

Địa chỉ: Số 68A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0399318189 / 0981628689

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhshopfashion

Tố Uyên